Theo dõi Báo Hànộimới trên

Niềm vui nhân đôi ngày tựu trường tại xã vùng cao Công Sơn

Linh Nguyễn| 07/09/2018 14:34

Ngày 5-9-2018, đoàn thiện nguyện của Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng (Tập đoàn Hương Sen) đã đến thăm Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học & THCS xã Công Sơn, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn và trao tặng những phần quà nhỏ nhân dịp khai giảng năm học mới.

Cung đường tới trường khó khăn, hiểm trở.


Xuất phát từ Hà Nội lúc 4h sáng và trải qua cung đường gập ghềnh, nguy hiểm, có những lúc tưởng như không thể đi tiếp mặc dù chỉ còn cách trường 100m, nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt hớn hở đón chào của các em học sinh nhỏ, đoàn thiện nguyện như được tiếp thêm động lực để đặt chân tới Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học & THCS xã Công Sơn.

Sắc đỏ nhân ngày tựu trường tại Công Sơn.


Đây là điểm đến đầu tiên trong chương trình khuyến học "Cùng em tới trường" 2018 của Tập đoàn Hương Sen. Niềm vui như được nhân đôi khi đoàn thiện nguyện có mặt đúng ngày tựu trường tại xã vùng cao tỉnh Lạng Sơn. Chương trình đã trao tặng các phần quà gồm: vở, bánh kẹo, nước trái cây Push Max và 4 suất học bổng tới các em học sinh. Những phần quà nhỏ nhưng ý nghĩa lớn lao, sẽ là nguồn động viên cho các em nhân dịp năm học mới.

Chương trình trao các phần quà và học bổng tới tận tay các em nhỏ.


Đây là hoạt động thường niên của Tập đoàn Hương Sen trong những năm vừa qua. Năm 2017, Tập đoàn đã trao tặng 2017 suất quà khuyến học. Tiếp nối truyền thống tốt đẹp đó, trong năm nay, Tập đoàn tiếp tục trao tặng 2018 phần quà tới các em học sinh thuộc vùng khó khăn của cả nước. "Cùng em tới trường" hi vọng sẽ từng bước hiện thực hóa ước mơ của các em nhỏ ham học vượt khó.

"Cùng em tới trường" sẽ ghé thăm các điểm trường tại Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh. Đoàn thiện nguyện của Công ty Long Hưng sẽ lại tiếp tục lên đường, mang theo niềm vui và yêu thương tới các em nhỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Niềm vui nhân đôi ngày tựu trường tại xã vùng cao Công Sơn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.