Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sức khỏe bé ổn định, nhóm lớp hoạt động bình thường

Thống Nhất| 15/09/2018 16:01

(HNMO) - Liên quan đến việc một bé trai tại nhóm lớp mầm non tư thục Hoa Anh Đào (huyện Thường Tín) bị ngã rách bộ phận sinh dục, ông Nguyễn Xuân Trường, Phó trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thường Tín cho biết, hiện sức khỏe cháu ổn định, đi lại, ăn uống bình thường.

Ngày 15-9, nhóm lớp mầm non tư thục Hoa Anh Đào vẫn hoạt động bình thường, không phải bị tạm đình chỉ như thông tin trên một số báo. Chủ cơ sở và các cô giáo tại nhóm lớp đang tích cực phối hợp với cơ quan công an và các đơn vị liên quan xác minh sự việc.

Theo báo cáo của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thường Tín, sự việc xảy ra vào chiều 12-9, cháu N.M.C (sinh ngày 24-12-2016) không may bị ngã vào đồ chơi nên bị rách bộ phận sinh dục. Các cô giáo đã cùng gia đình đưa cháu tới Bệnh viện đa khoa Thường Tín sơ cứu.

Theo kết quả khám của bệnh viện, cháu N.M.C bị rách phần da bên ngoài bộ phận sinh dục và khâu 3 mũi. Sau khi khám về, cháu N.M.C vẫn bình thường. Ngày 14-9, gia đình thấy cháu có hiện tượng khó đi tiểu và sưng nên đã cùng chủ cơ sở mầm non đưa cháu đến Bệnh viện Việt Đức. Kết quả kiểm tra tại đây cũng trùng với kết quả đã thăm khám ngày 12-9. Hiện tại, sức khỏe của cháu N.M.C ổn định, đi lại và ăn uống bình thường.

Chủ cơ sở và các cô giáo của nhóm lớp mầm non tư thục Hoa Anh Đào cam kết chịu trách nhiệm về chi phí điều trị cho cháu N.M.C cho tới khi ổn định hoàn toàn. Nhóm lớp này đã được thẩm định, cấp phép hoạt động năm 2014 và hiện chăm sóc, nuôi dưỡng 12 bé độ tuổi nhà trẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sức khỏe bé ổn định, nhóm lớp hoạt động bình thường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.