Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giới trẻ Hà thành sôi động chào đón ngày lễ Valentine 2016

Hoàng Linh| 14/02/2016 18:42

(HNMO) - Hôm nay là Ngày lễ Tình nhân 2016, ngay từ đầu giờ chiều, không khí tình yêu đã sôi động tại mọi con phố trên khắp Hà Nội. Các cặp đôi đổ ra đường, tụ tập tại các điểm vui chơi, mua sắm. Nhiều bạn trẻ hồ hởi tìm mua món quà nhỏ cho

Một chàng trai đang tỉ mỉ tìm kiếm mẫu sô cô la hình trái tim dành cho "người ấy".


Theo quan sát của phóng viên HNMO, ngoài hoa tươi và thú nhồi bông, năm nay món quà được nhiều người lựa chọn tiếp tục là sô cô la - theo đúng truyền thống của ngày lễ Tình nhân. Nắm bắt được nhu cầu này, không ít các cửa hàng đã chuẩn bị sẵn lượng sản phẩm rất dồi dào, phong phú về kiểu dáng, mẫu mã. Thậm chí không ít người nhanh nhạy đã bày cả những gian hàng trên đường phố để bán.

Một quầy hàng bán Sô cô la trên phố Thái Hà.


Đáng chú ý, tại một số cửa hàng phân phối các loại sô cô la nhập khẩu có chất lượng cao, lượng khách hàng luôn ra vào tấp nập ra vào ngay từ đầu giờ chiều. Thực tế, giá của các loại sô cô la có xuất xứ rõ ràng, chất lượng và hương vị tốt cũng không quá đắt.

Tham khảo một cửa hàng chuyên sô cô la Bỉ trên phố Thái Hà, các mẫu được thiết kế với hình trái tim hoặc các câu chữ tình yêu thường có giá chỉ từ 150.000 VNĐ đến 600.000 VNĐ. Cá biệt một số loại cầu kì với kích thước lớn mới có giá hơn 1 triệu VNĐ. Trong khi đó, các loại bán theo phong hoặc túi nhiều miếng nhỏ khá dễ thương có giá trung bình 150.000 VNĐ đổ xuống.

Cửa hàng bán sô cô la Bỉ trên phố Thái Hà luôn tấp nập khách mua hàng trong hôm nay.




Tại các điểm mua sắm quà tặng quen thuộc như Giảng Võ, Khương Thượng, lượng khách đến mua cũng tăng vọt. Tuy nhiên do thời điểm Valentine năm nay đến khá cận Tết, khá nhiều cửa hàng vẫn trong tình trạng đóng cửa nghỉ. Khi được hỏi, một số chủ cửa hàng cho biết giá cả quà tặng trong ngày hôm nay hầu như không thay đổi so với ngày thường. Tuy nhiên nhiều mặt hàng được ưa chuộng rơi vào tình trạng hiếm hoặc hết hàng sẽ phải chờ ít nhất tới sau ngày Rằm tháng giêng mới có trở lại.

Các cửa hàng quà tặng trong khu tập thể Khương Thượng nhộn nhịp người mua sắm trong suốt buổi chiều nay.


Trong khi đó, các chủ cửa hàng hoa tươi tại quận Đống Đa cho biết bất chấp thời tiết rét đậm trước Tết, thị trường hoa tươi trong dịp lễ Tình nhân khá ổn định với mức giá không chênh lệch nhiều. Tuy nhiên, tiếp nối trào lưu một vài năm trở lại đây, nhiều bạn trẻ thường có xu hướng tìm kiếm các mẫu hoa được bó trang nhã, độc đáo và lạ mắt thay vì những kiểu rườm rà truyền thống thường đắt đỏ và cầu kì không cần thiết. 

"Mình nên tặng gì cho cô ấy đây?"


Cũng theo ghi nhận, tại Hà Nội, rạp chiếu phim vẫn là điểm giải trí hàng đầu trong hôm nay - vừa là ngày cuối cùng của kỳ nghỉ Tết Nguyên đán vừa là ngày lễ Tình nhân Valentine. Trong số các bộ phim được chiếu, có lẽ "hot" nhất chính là Deadpool. Dù được hầu hết các rạp tăng cường suất chiếu đáng kể, việc mua được vé tại chỗ khi ra rạp trong ngày hôm nay gần như là điều không thể. Không ít các cặp đôi đã phải ngậm ngùi chọn xem phim khác hoặc chấp nhận ngồi các hàng ghế không mấy thoải mái để được thưởng thức bộ phim bom tấn này cùng người mình yêu.

Toàn bộ các rạp chiếu phim trong ngày hôm nay đều ở tình trạng cháy vé và vô cùng đông đúc.


Chỉ ít giờ nữa, đường phố Hà Nội chắc chắn sẽ rất sôi động khi các cặp đôi đều đổ ra đường đón chào đón đêm Valentine. HNMO xin chúc các độc giả có một buổi tối ngọt ngào, tràn ngập tình yêu và an lành bên "nửa kia" của mình!.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giới trẻ Hà thành sôi động chào đón ngày lễ Valentine 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.