Theo dõi Báo Hànộimới trên

Justin Bieber sẽ biểu diễn trong lễ trao giải MTV Video Music Awards

Hải An| 27/08/2015 15:32

(HNMO) - Justin Bieber sẽ quay trở lại sân khấu hoành tráng của lễ trao giải MTV Video Music Awards 2015 sau 5 năm vắng bóng.

Justin Bieber biểu diễn trong sự kiện Billboard Hot 100 Festival
(Liên hoan top 100 ca khúc hay bảng xếp hạng Billboard) ngày 23-8



Ngày hôm qua, MTV chính thức thông báo: nam ca sĩ 21 tuổi, Justin Bieber sẽ trình diễn ca khúc What do you mean? trong album mới dự kiến phát hành vào tháng 11 tới.

Bieber đã mô tả What do you mean? là một bản nhạc có giai điệu nhanh và ngập tràn không khí mùa hè trong cuộc trò chuyện trên chương trình radio On Air with Ryan Seacrest (Lên sóng với Ryan Seacrest) hồi tháng trước. Bình luận về nội dung của ca khúc, nam ca sĩ tâm sự: “Con gái thật khó hiểu. Họ nói một kiểu, và rồi ý họ lại hoàn toàn khác”. Bài hát thể hiện tâm trạng băn khoăn, bức bối của chàng trai đối với cô gái mà mình yêu.

Lần cuối Justin Bieber biểu diễn trên sân khấu của lễ trao giải MTV VMAs là vào năm 2010 với liên khúc các bài hát đỉnh của anh: Baby, Somebody to loveU smile.

Trong lễ trao giải MTV VMAs năm nay, video ca khúc Where are u now? của Justin Bieber đã giành bốn đề cử cho giải: Best art direction (Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất), Best visual effects (Hiệu ứng hình ảnh tốt nhất), Best editing (Biên tập xuất sắc nhất) và Song of the summer (Ca khúc của mùa hè).

Tham gia biển diễn tại lễ trao giải năm nay còn có các nghệ sĩ nổi tiếng như Pharrell Williams, Demi Lovato, Tori Kelly, Twenty One Pilots và Ryan Lewis.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Justin Bieber sẽ biểu diễn trong lễ trao giải MTV Video Music Awards

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.