Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mel Gibson không phạm tội lăng mạ và ẩu đả nữ phóng viên

Hải An| 04/09/2015 16:48

(HNMO) – Thứ Năm (3-9), theo kết luận của cảnh sát Australia, nam diễn viên Mel Gibson sẽ không phải chịu tội lăng mạ và ẩu đả với một nữ phóng viên ở Sydney vào ngày 23-8.

Diễn viên, đạo diễn Mel Gibson



Trong một tuyên bố vào ngày hôm qua, cảnh sát ở New South Wales, Australia, đã khẳng định: “Tại thời điểm này, dựa trên những bằng chứng thu thập được, chúng tôi kết luận, không có hành vi gây án nào đã xảy ra”.

Người đại diện của Mel Gibson cho biết, nam diễn viên hài lòng với quyết định của cảnh sát. Hôm qua (3-9), luật sư của Gibson ở Sedney, Christopher Murphy đã nhận thông báo của cảnh sát về việc nam diễn viên được kết luận vô tội.

Trước đó, vào Chủ nhật (23-8), Kristi Miller, phóng viên của tờ Daily Telegraph đã tố cáo với cảnh sát rằng nam diễn viên Mel Gibson có hành vi đẩy và lăng mạ cô trong lúc cô chụp ảnh Gibson và bạn gái của anh, Rosalind Ross (24 tuổi), khi hai người đang rời khỏi Liên hoan phim Israel diễn ra tại rạp chiếu phim Palace Verona, ngoại ô Sydney. Nữ phóng viên cho biết Gibson “đã định đấm vào mặt” cô.

Diễn viên kiêm đạo diễn, nhà sản xuất, nhà biên kịch nổi tiếng người Mỹ Mel Gibson thành danh nhờ bộ phim hành động kinh điển Mad Max (Cảnh sát báo thù) cách đây hơn 35 năm. Năm 1995, Mel Gibson trong vai trò là đạo diễn và diễn viên chính của siêu phẩm điện ảnh Braveheart (Trái tim dũng cảm) đã nhận được hai giải Oscar danh giá cho hai hạng mục phim hay nhất và đạo diễn xuất sắc nhất.

Nam diễn viên 59 tuổi hiện đang thực hiện bộ phim về thế chiến thứ hai có tên: Hacksaw Ridge (trận Hacksaw Ridge). Dự kiến phim sẽ ra mắt vào năm 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mel Gibson không phạm tội lăng mạ và ẩu đả nữ phóng viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.