Theo dõi Báo Hànộimới trên

Taylor Swift vượt mặt Kim "Siêu vòng ba" trở thành "nữ hoàng" Instagram

Diệu Linh| 11/09/2015 17:46

(HNMO) - Taylor Swift trở thành cái tên được quan tâm nhất hiên nay không chỉ nhờ tài năng âm nhạc vượt trội mà còn bởi những điều thú vị xoay quanh cuộc sống của cô. Đây cũng là lí do ngôi sao nhạc đồng quê Mỹ sở hữu lượng theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội Instagram.


Theo CNN, điều ấn tượng ở đây là cô ca sỹ xinh đẹp chỉ đăng 689 bài mà thu hút đến 45,9 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Trong khi Kim Kardashian đã có hơn 3000 bài đăng mà lượng theo dõi lại ít hơn cô ca sĩ 25 tuổi 0,2 triệu lượt.

Những tấm ảnh của Taylor Swift trên trang mạng xã hội Instagram rất gần gũi với người hâm mộ. Đôi khi cô đăng lên những tấm ảnh vui nhộn chụp cùng những người bạn nổi tiếng như ca sĩ Selena Gomez, Justin Timberlake, John Legend, MC Ellen Degeneres hay khoảnh khắc lãng mạn bên bạn trai Calvin Harris. Nhưng những bài đăng được nhiều người theo dõi nhất lại là những tấm ảnh ghi lại giây phút rất tự nhiên của cô.

Taylor Swift biểu diễn trên sân khấu cùng John Legend

Ellen Degeneres là khách mời của công chúa nhạc đồng quê trong tour diễn "1989"


Taylor Swift vui vẻ cùng bạn sau hậu trường MTV Music Awards 2015

Taylor Swift đáng yêu trong chiếc áo len do người hâm mộ tự tay đan


Ngược lại, bà xã của rapper đình đám Kanye West - Kim Kardashian lại ưa thích những bức ảnh tự chụp với vẻ ngoài chỉn chu từ lớp trang điểm cho đến trang phục. Cô cũng thường chia sẻ những bức hình chụp chung cùng với những người nổi tiếng khác như cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton, ngôi sao làng quần vợt Serena Williams...  

Ảnh tự chụp của Kim Kardashian với vẻ bề ngoài cuốn hút

Kim Kardashian uống trà cùng tay vợt nổi tiếng Serena Williams

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Taylor Swift vượt mặt Kim "Siêu vòng ba" trở thành "nữ hoàng" Instagram

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.