Theo dõi Báo Hànộimới trên

Năm sao Hàn khởi nghiệp là vận động viên thể thao

An Hy| 15/09/2015 11:09

(HNMO) – Song Hye Kyo, So Ji Sub, Song Joong Ki cùng nhiều diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng khác đều từng là những vận động viên thể thao triển vọng trước khi bước chân vào sự nghiệp điện ảnh.

Song Joong Ki

Song Joong Ki


Nam diễn viên 29 tuổi đã theo học trượt băng nghệ thuật trước khi quyết định theo đuổi nghiệp diễn. Song Joong Ki từng đại diện cho quê nhà Daejeon 3 lần tham gia giải vô địch quốc gia và giành được nhiều giải thưởng lớn.

Tuy nhiên, Song Joong Ki gặp chấn thương khi còn học trung học phổ thông và buộc phải từ bỏ sự nghiệp trượt băng. Anh cũng từng có cơ hội thủ vai một vận động viên trượt băng nghệ thuật của đội tuyển quốc gia trong bộ phim “Triple” (Bộ ba rắc rối).

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo


Bạn diễn của Song Joong Ki trong bộ phim “Descendants of the sun” (Hậu duệ của mặt trời) sắp ra mắt, Song Hye Kyo cũng rất có duyên với môn trượt băng nghệ thuật. Ban đầu, nữ diễn viên phim “Trái tim mùa thu” cũng không hề ấp ủ ý định trở thành diễn viên. Hồi còn học phổ thông, Song Hye Kyo luôn nghĩ mình sẽ trở thành một vận động viên trượt băng nghệ thuật.

Người đẹp là một fan hâm mộ của “Nữ hoàng” trượt băng Kim Yuna và rất mong muốn được giống như thần tượng của mình. Giáo viên chủ nhiệm của Song Hye Kyo từng chia sẻ, cô là một vận động viên rất có tài và có khả năng tiến xa trong làng thể thao.

So Ji Sub

So Ji Sub


Nam diễn viên bộ phim “Giày thủy tinh” từng mong muốn trở thành một vận động viên chuyên nghiệp. Năm 10 tuổi, bố mẹ So Ji Sub khuyến khích con trai học bơi vì trông anh quá yếu ớt. Nam tài tử 37 tuổi đã gắn bó với đường đua xanh trong gần mười năm và gặt hái vô số thành công. Đặc biệt, So Ji Sub còn từng giành huy chương đồng giải vô địch bơi lội quốc gia.

UEE

UEE


Khả năng bơi lội của nữ ca sĩ kiêm diễn viên UEE từ lâu đã được công chúng biết tới. Trước khi trở thành ca sĩ của nhóm After School, UEE từng là một vận động viên bơi lội và đã tham gia Đại hội thể dục thể thao Hàn Quốc. Đường đua xanh đã gắn bó với ngôi sao 27 tuổi trong suốt những năm học phổ thông, nhưng sau đó UEE đã quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực giải trí. Mới đây UEE đã có cơ hội thể hiện tài năng bơi lội của mình khi vào vai một vận động viên bơi lội trong phim “Ho Gu’s love” (Tình yêu dối trá).

Shin Sung Rok

Shin Sung Rok


Nam diễn viên phim “Vì sao đưa anh tới” từng muốn gắn bó trọn đời với môn bóng rổ. Tuy nhiên, một chấn thương nặng đã khiến Shin Sung Rok phải từ bỏ ước mơ và chuyển sang đóng phim. Shin Sung Rok cũng có một người anh trai từng là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp nhưng giờ đây đã giải nghệ và chuyển sang làm đầu bếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Năm sao Hàn khởi nghiệp là vận động viên thể thao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.