Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sao Việt lộng lẫy trong thảm đỏ sinh nhật đài TVB tại Hồng Kông

T.M| 20/11/2015 16:11

(HNMO)- Tối 19/11, siêu mẫu Vương Thu Phương và Diệu Huyền đã xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ sự kiện mừng sinh nhật lần thứ 48 của Đài TH TVB, Hồng Kông. Đồng hành cùng 2 người đẹp trong tiệc sinh nhật TVB còn có các diễn viên đoàn phim Valentines của đạo diễn Hồng Ngân....


Theo thông lệ hàng năm, sự kiện chào đón tuổi mới của TVB sẽ là cuộc hội ngộ của đông đảo các diễn viên từng trưởng thành và hoạt động tại kênh truyền hình danh tiếng nhất nhì xứ cảng thơm như: Thiệu Mỹ Kỳ, Tào Vĩnh Liêm…

Dàn sao Việt khoe sắc trên thảm đỏ mừng sinh nhật lần thứ 48 của Đài truyền hình TVB.


Tham dự sự kiện đặc biệt này, 2 người người đẹp Vương Thu Phương và Diệu Huyền đã xuất hiện lộng lẫy trong 2 bộ váy dạ hội nổi bật. Vương Thu Phương chọn chiếc đầm hở vai với điểm nhấn là những đường cắt đầy gợi cảm, tinh tế. Còn siêu mẫu Diệu Huyền cũng rất tinh tế khi chọn chiếc đầm dạ hội đen trắng, hở vai rất quyến rũ của NTK Xuân Lê.

Các người đẹp cũng gây được ấn tượng tại sự kiện vì ngoài việc vui vẻ nhận lời chụp hình kỷ niệm với khách mời tới dự sự kiện, còn dành thời gian trò chuyện và bày tỏ sự ngưỡng mộ với những nghệ sĩ TVB được nhiều thế hệ khán giả yêu mến. Đặc biệt, với khả năng nói tiếng Anh lưu loát của mình, siêu mẫu Diệu Huyền đã gây được ấn tượng tốt đối với bà Manry – Giám đốc Marketing của Đài TVB.

Diệu Huyền tự tin trò chuyện bằng tiếng Anh với bà Manry – Giám đốc Marketing của Đài TVB


Chia sẻ về lần xuất hiện hiếm hoi này, Vương Thu Phương cho biết: “Thời gian qua, tôi bận rộn với việc đóng phim và ít tham gia các sự kiện giải trí trong nước. Tuy nhiên, khi có cơ hội được tới TVB để mừng sinh nhật lần thứ 48 của đài, tôi đã rất háo hức và quyết định sắp xếp công việc để có mặt đúng ngày diễn ra sự kiện. Tới Hồng Kông lần này, ngoài thăm thú cảnh đẹp và gặp gỡ các diễn viên nổi tiếng của TVB, đây còn là cơ hội để tôi trao đổi công việc, chuyên môn với những nhà làm phim, người hoạt động điện ảnh của nước bạn. Thời gian sắp tới, tôi muốn tập trung nhiều cho lĩnh vực phim ảnh và kinh doanh. Hiện tại, bên cạnh vai diễn trong phim Valentines của đạo diễn Hồng Ngân, tôi đang cân nhắc để tham gia thêm một vài bộ phim điện ảnh và truyền hình. Tôi hi vọng lần trở lại này sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả trong nước”.

Một số hình ảnh dàn sao Việt tại Hồng Kông:


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt lộng lẫy trong thảm đỏ sinh nhật đài TVB tại Hồng Kông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.