Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sao biến hóa với các kiểu tóc khác nhau

Diệu Linh| 30/11/2015 11:14

(HNMO) - Giới "sao" thường lấy việc thay đổi kiểu tóc làm niềm vui, để phù hợp với yêu cầu công việc hoặc thay đổi hình tượng trong mắt người hâm mộ. Có những người rất thành công trong việc biến hóa nhan sắc với các kiểu tóc khác nhau. Bên cạnh đó, đối với một số không nhỏ, việc thay đổi kiểu tóc khiến họ trở nên già đi đôi khi lại trở thành "thảm họa".

Khán giả thường thấy Chritina Aguilera xinh đẹp và quí phái trong mái tóc vàng óng. Tuy nhiên, bộ tóc đen cũng tôn lên những đường nét trên khuôn mặt cũng như làn da trắng ngần của nữ ca sĩ.

Vẻ lãng tử của diễn viên điển trai Ryan Gosling biến mất và trông anh khá già khi thay đổi kiểu tóc (hình phải)

Đả nữ của Hollywood, Megan Fox luôn bốc lửa và quyến rũ với mái tóc dài cùng những lọn xoăn nhẹ nhàng. Nữ diễn viên nhìn cá tính hơn với kiểu tóc ngang vai được nhuộm màu sáng.

Dù đã chạm đầu 5 nhưng nữ hoàng nhạc Pop Madonna vẫn rất "chịu chơi" với bộ tóc nhuộm ombre hồng. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn thích hình ảnh ngôi sao âm nhạc với mái tóc vàng quen thuộc.

Jenifer Lopez trông khá "dừ" và kém thời trang với kiểu tóc ngắn đơn giản ngoài đời thường. Tuy nhiên, cô lại tỏa sáng trên thảm đỏ khi dành thời gian chăm chút cho mái tóc của mình.

Cựu thành viên nhóm nhạc Anh - One Direction trông khá lãng tử với mái tóc bồng bềnh kiểu những năm 90. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng kiểu đầu húi cua khiến Zayn Malik trông khỏe khoắn và sáng sủa hơn nhiều.

Phải nói rằng, cô em gái đình đám nhà Kadarshian có một gương mặt đặc biệt, phù hợp với tất cả các kiểu tóc, các màu tóc. Kylie Jenner rất biết gây chú ý của truyền thông bằng sự thay đổi liên tục của vẻ ngoài với các mẫu tóc thời thượng.

Trải qua rất nhiều hình ảnh với những kiểu tóc khác nhau nhưng có lẽ màu tóc đỏ và xoăn nhẹ là kiểu phù hợp nhất với khuôn mặt của ca sĩ Katy Pery.

Thiên thần Victoria's Secret Gigi Hadi nhẹ nhàng với kiểu tóc dài và nổi loạn với tạo hình tóc giống bờm sư tử.

Chàng diễn viên "Lời câu hôn" Ryan Reynolds trông bảnh bao và thời trang hơn với kiểu tóc under-cut. Tuy nhiên, sự xuất hiện của bộ râu lùm xùm khiến cho khuôn mặt anh trông già hẳn đi

Lady Gaga đã rất thành công trong việc xây dựng hình tượng mới của một nữ ca sĩ quyền lực. Dù để tóc đen hay bạch kim, dài hay ngắn thì ở cô vẫn toát lên vẻ sang trọng và quí phái.

Mái tóc nhuộm ombre nhiều màu có thể chỉ phù hợp với Britney Spears của 15 năm về trước. Dù có cố thay đổi diện mạo để trẻ ra nhưng khán giả lại thích hình ảnh của cô gắn bó với màu tóc vàng quen thuộc.

Beyónce trẻ hơn đến chục tuổi khi cắt tóc mái

Trái lại, công nương Kate Middleton lại trẻ trung và xinh đẹp hơn khi thay đổi kiểu tóc nhàm chán với mái tóc dài xoăn bồng bềnh (ảnh trái)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao biến hóa với các kiểu tóc khác nhau

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.