Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ban nhạc rock của Anh tử nạn tại Thuỵ Điển

Diệu Linh| 15/02/2016 16:23

(HNMO) – Ngày 15/2, ban nhạc bốn thành viên Viola Beach cùng với người quản lí đã tử nạn trong vụ va chạm giao thông thảm khốc gần thành phố Stockholm, Thuỵ Điển.

Các thành viên trong ban nhạc tử nạn tại Thuỵ Điển đều còn rất trẻ và đang trên đà phát triển sự nghiệp.


Theo BBC, danh tính các nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông gồm có Kris Leonard, River Reeves, Tomas Lowe, Jack Dakin của ban nhạc Viola Beach và người quản lí Craig Tarry. Họ đều là nam giới ở độ tuổi từ 19 đến 35.

Người phát ngôn từ phía cảnh sát Stockholm, Martin Bergholm cho biết xe của ban nhạc này đã lao qua rào chắn, rơi từ cây cầu đã mở một đoạn trên đường cao tốc xuống con kênh ở Sodertalje, gần Stockholm, độ cao là 80 feet (khoảng 24.3 m). Các nhân chứng cho biết, tốc độ của chiếc xe lúc đó vào khoảng 70-80km/h. Thi thể của các nạn nhân được thợ lặn tìm thấy. Vụ tai nan xảy ra chỉ vài giờ sau buổi biểu diễn đầu tiên của Viola Beach tại Thuỵ Điển.

Ảnh tình huống xảy ra tại nạn. Ảnh: Dailymail

Chiếc xe ô tô lao từ trên cầu xuống con kênh.


Theo lịch trình của nhóm, sau khi kết thúc đêm diễn tại lễ hội âm nhạc Thuỵ Điển vào thứ Sáu, nhóm sẽ biểu diễn mở màn tại buổi hoà nhạc có tên Blossoms. Ban tổ chức chương trình đã quyết định cắt hợp đồng ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra.

Sau vụ việc thương tâm, những người thân và người hâm mộ liên tục gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là Twitter. Cha của người quản lí nhóm ngậm ngùi cho biết Viola Beach đang đạt được những thành công nhất định trên con đường âm nhạc và chuẩn bị chào đón một cơ hội quan trọng trong thời gian tới. Nhiều khán giả nhận định đây là một ban nhạc tài năng và họ thực sự đau lòng trước sự ra đi đột ngột của cả bốn thành viên của nhóm. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ban nhạc rock của Anh tử nạn tại Thuỵ Điển

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.