Theo dõi Báo Hànộimới trên

Maya sang Mỹ lưu diễn, quảng bá album "I'm Not Alone"

T.Minh| 04/05/2016 11:39

(HNMO)- Cuối tháng 4, ca sỹ Maya đã trình làng album

ỹ Maya đã trình làng album "I'm Not Alone" và music video "Dựa". Để quảng bá các sản phẩm âm nhạc của mình, chiều 2/5, Maya đã lên đường sang Mỹ lưu diễn trong 3 tuần để giới thiệu album "I'm Not Alone" và MV "Dựa" đến với khán giả người Việt đang sinh sống xa Tổ quốc



Chia sẻ về chuyến lưu diễn lần này, Maya cho biết đây là chương trình quy mô, hoành tráng, và cô sẽ biểu diễn hoàn toàn các ca khúc mới. Đồng thời sẽ gặp gỡ, ký tặng trực tiếp album "l'm Not Alone" cho khán giả.

"Album "I'm Not Alone" và music video "Dựa" ra mắt chưa lâu nhưng tôi đã nhận được nhiều phản hồi, góp ý chân thành từ giới chuyên môn và công chúng. Với sự cầu toàn, chuyên nghiệp luôn đặt lên hàng đầu, tôi sẽ ghi nhận để phát huy thế mạnh và hoàn thiện những điểm chưa tốt ở những sản phẩm kế tiếp. Tôi xác định rõ việc trở lại với con đường ca hát sau khi làm mẹ còn gặp rất nhiều trở ngại, khó khăn. Nhưng với sự suôn sẻ trong công việc và tình yêu thương mà đồng nghiệp, công chúng dành cho mình ở thời điểm hiện tại, tôi càng có thêm nhiều động lực, niềm vui để phát triển sự nghiệp" - Maya chia sẻ.

Ngay sau chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ, Maya sẽ trở về Việt Nam để bắt đầu bấm máy vai chính trong dự án phim "Sài Gòn, anh yêu em" của đạo diễn Lý Minh Thắng, La Quốc Hùng. Ngoài ra, cô và ê kíp đang lên kế hoạch để chuẩn bị thực hiện thêm các dự án âm nhạc mới mẻ và đầy thú vị.

Một vài hình ảnh c
ủa Maya lên đường lưu diễn tại Mỹ:





(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Maya sang Mỹ lưu diễn, quảng bá album "I'm Not Alone"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.