Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu Thùy Dung giản dị đi làm từ thiện tại Bình Thuận

T.M| 18/05/2016 14:53

(HNMO)- Hoa hậu Thùy Dung cùng Á khôi Lệ Quyên, các ca sỹ Phương Thanh, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Hòa Hiệp, Bá Thắng… đã cùng tham gia đồng hành cùng hành trình “Hiểu về trái tim tháng 5” tại đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.

Với chủ đề "Trái tim tháng 5”, Quỹ “Hiểu về trái tim” vừa tài trợ 9 ca phẫu thuật tim có kinh phí khoảng 300 triệu đồng cho trẻ em nghèo và 15 căn nhà nhân ái trị giá 450 triệu đồng cho các hộ gia đình khó khăn ở Tuy Phong, Bắc Bình, Hàm Thuận Bắc, Hàm Tân và huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.

Hoa hậu Thùy Dung xuất hiện giản dị, năng động nhưng rất tươi tắn, cuốn hút hơn so với những hình ảnh trên sân khấu thời trang mà mọi người thường thấy. Người đẹp cho biết: “Dung đã gắn bó với Quỹ Hiểu về trái tim từ những ngày đầu và dĩ nhiên, trong hình trình dài sắp tới đây của Quỹ, Dung vẫn sẽ tiếp tục có mặt cùng nhiều nghệ sĩ - đại sứ trái tim góp chút công sức của mình cho những mảnh đời, số phận, hoàn cảnh bất hạnh.

Cũng như hoa hậu Thùy Dung, Lệ Quyên - Á khôi Hoa khôi áo dài Việt Nam 2015 cũng rất trẻ trung và thân thiện khi tiếp xúc các em nhỏ nghèo khó. Cô tâm tình: “Ngay từ khi còn tham gia cuộc thi Hoa khôi áo dài, Quyên đã có dịp biết đến Quỹ Hiểu về trái tim trong một lần đi thăm các bé bị tim bẩm sinh tại bệnh viện, và từ đó đến nay Quyên luôn gắn bó với những hoạt động của Quỹ và rất thích thú với công việc ý nghĩa này”.

Một số hình ảnh tại chương trình “Hiểu về trái tim tháng 5”:

Hoa hậu Thùy Dung tươi tắn, giản dị xuất hiện trong chương trình "Hiểu về trái tim" tại Bình Thuận.

Lệ Quyên - Á khôi Hoa khôi áo dài Việt Nam 2015 trẻ trung, thân thiện khi tiếp xúc với trẻ em nghèo.

Phương Thanh cá tính và bốc lửa trong các ca khúc hit của mình

Nguyễn Đình Thanh Tâm

Hòa Hiệp - Bá Thắng
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thùy Dung giản dị đi làm từ thiện tại Bình Thuận

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.