Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phớt lờ “bão” dư luận, Lý Nhã Kỳ xuất hiện sang trọng trong ngày thứ 4 của LHP Cannes

Hoàng Lân| 19/05/2016 15:38

(HNMO) – Những ngày gần đây, hình ảnh Lý Nhã Kỳ xuất hiện tại LHP Cannes gây không ít tò mò trong dư luận. Nhiều cuộc tranh cãi nảy lửa về bức ảnh được cho là cô không tạo được sức hút như những gì đã khoe khiến dân mạng “dậy sóng”. Dù vậy, trong ngày thứ 4 của LHP Cannes đang diễn ra, Lý Nhã Kỳ vẫn tự tin xuất hiện trong một bộ đầm hàng hiệu.

Lý Nhã Kỳ trong ngày thứ 4 của LHP Cannes



Bức ảnh Lý Nhã Kỳ tạo dáng trong ngày đầu của LHP Cannes nhưng không được các tay săn ảnh quốc tế ngó ngàng đã gây “sốt” trong tuần qua. Bức ảnh khiến cho rất nhiều người bình phẩm, thậm chí có những lời lẽ khá cay nghiệt dành cho Lý Nhã Kỳ khi cho rằng, cô đã đánh bóng tên tuổi, khoe mẽ so với thực tế.

Tuy nhiên, ngoài những lời bình phẩm ác ý, cũng có không ít dư luận cho rằng, việc Lý Nhã Kỳ xuất hiện tại LHP Cannes với tư cách là nhà tài trợ của một hạng mục giải thưởng mới là điều đáng nói. Đây rõ ràng là nỗ lực không nhỏ của cô. Bởi để đến và xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, sánh vai cùng những ngôi sao điện ảnh thế giới trong LHP tên tuổi và uy tín như Cannes không phải nghệ sĩ Việt nào cũng có cơ hội.

Nhiều người cho rằng, việc người đẹp Việt không thật sự thu hút giới truyền thông thế giới cũng là bình thường. Bởi lẽ, từ trước đến nay, trên thảm đỏ của các LHP tầm cỡ thế giới, những diễn viên châu Á thường bị các tay máy phớt lờ. Không chỉ có Lý Nhã Kỳ mà ngay cả những tên tuổi của làng giải trí Trung Quốc như Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Dương Tử Quỳnh cũng không ít lần bị giới truyền thông thế giới bỏ qua.

Lý Nhã Kỳ gặp gỡ nhà sản xuất lừng danh của điện ảnh Pháp - Vincent Maraval.


Trong ngày thứ 4 của LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ tiếp tục xuất hiện trên thảm đỏ với bộ dạ hội cầu kỳ màu xanh lá thuộc dòng haute couture của thương hiệu Georges Hobeika. Trang sức kim cương với ánh xanh ngọc lục bảo của Paolo Piovan được Lý Nhã Kỳ chọn lựa đi kèm với bộ trang phục này. Cô đã có cơ hội gặp gỡ nhà sản xuất lừng danh của điện ảnh Pháp - Vincent Maraval.

* Một số hình ảnh của Lý Nhã Kỳ trong chiếc váy hàng hiệu cao cấp:









(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phớt lờ “bão” dư luận, Lý Nhã Kỳ xuất hiện sang trọng trong ngày thứ 4 của LHP Cannes

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.