Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kim Sung Min hiến tạng sau khi qua đời

Diệu Linh| 27/06/2016 11:58

(HNMO) – Nam diễn viên “Tối nay ăn gì?” Kim Sung Min được thông báo là đã chết não sau hai ngày hôn mê kể từ khi tự tử trong bồn tắm ngày 24/6. Gia đình anh đã quyết định hiến nội tạng của Kim cho những bệnh nhân nguy kịch.



Bác sĩ tại bện viện Seou, St.Mary’s Hospital đã thông báo rằng nam diễn viên Kim Sung Min đã ra đi ở tuổi 43 vào lúc 10h15’. Đại diện của bệnh viện cho biết: “Gia đình của Kim đã đồng ý hiến nội tạng theo ý nguyện của anh lúc sinh thời”.

Được sự đồng ý của phía cơ quan cảnh sát, các cuộc khám nghiệm sẽ được tiến hành để xem tạng của anh phù hợp với ai và sau đó chiều nay, các bác sĩ sẽ tiến hành ghép tạng ngay lập tức. Những bệnh nhân được nhận tạng sẽ được giấu tên và lí lịch.

Đám tang của nam diễn viên 43 tuổi được tổ chưc tại nhà tang lễ bệnh viện St.Mary’s Hospital. Nhiều bạn bè của Kim như Lee Yoon Suk, Yoon Hyung Bin…đã gửi vòng hoa và đến tiễn biệt anh.

Trước đó, sáng 24/6, Kim Sung Min treo cổ tự tử tại nhà riêng. Vợ của tài tử cho biết trước khi xảy ra sự việc, cô và chồng xảy ra tranh cãi. Hai người kết hôn năm 2013.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Kim Sung Min hiến tạng sau khi qua đời

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.