Ra mắt sách “cẩm nang” cho người hành nghề PR

Giới sao | 14:53 Thứ Sáu ngày 13/04/2018
(HNMO) - Cuốn sách “Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng” do Học viện Báo chí và Truyên truyền và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức biên dịch, xuất bản vừa chính thức ra mắt bạn đọc Việt Nam. Đây là cuốn cẩm nang hữu ích cho những người làm nghề PR.
 

Buổi ra mắt cuốn sách  “Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng” tại Hà Nội.

Cuốn sách “Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng” của hai tác giả Alison Theaker và Heather Yaxley đã phác họa bức tranh chân thực về ngành PR hiện nay. Xuất phát từ kinh nghiệm thực tiến, hai tác giả đã đưa ra phương pháp, công cụ, hướng dẫn và kinh nghiệm hành nghề thực tế.

Vì vậy, việc xuất bản cuốn sách không chỉ góp phần hỗ trợ công tác giảng dạy và học tập chuyên ngành PR tại Học viện mà còn thúc đẩy quá trình chuyên nghiệp hóa ngành PR và truyền thông tại Việt Nam.

Với tư cách là người biên dich, hiệu đích cuốn sách, TS Vũ Thanh Vân, Giám đốc Chương trình cử nhân quốc tế Quảng cáo, Quan hệ công chúng và Truyền thông của Học viện Báo chí và Tuyên truyền cho rằng, việc dịch cuốn sách ra tiếng Việt rất có ích cho việc đào tạo những người hành nghề PR chuyên nghiệp. Cuốn sách đem lại cái nhìn tham chiếu về PR ở Vương quốc Anh, để từ đó có thể vận dụng vào bối cảnh cụ thể ở Việt Nam.

Theo PGS.TS Trương Ngọc Nam, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền, người hành nghề PR chuyên nghiệp chính là người biết hài hòa lợi ích của tổ chức và xã hội, đặt lợi ích riêng của tổ chức trong lợi ích rộng lớn của xã hội. PR với ý nghĩa như thế là PR kiến tạo, PR trách nhiệm xã hội.

Với kiến thức thực tế mới mẻ, ngay trong buổi ra mắt, cuốn sách “Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng” nhận được sự quan tâm của nhiều bạn đọc, giới sinh viên, những người đang làm nghề truyền thông tại Việt Nam.
Hoàng Lân
Từ khoá
Bình luận
Gõ tiếng Việt có dấu, tối thiểu 15 chữ
Thông báo