Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ký ức kinh hoàng của cô gái bị hãm hiếp 43.200 lần

Bùi Việt| 12/11/2015 00:39

(HNMO) - Câu chuyện của Karla, cô gái đã bị hãm hiếp tới 43.200 lần kể từ lúc rơi vào tay những kẻ buôn người, đã cho thấy thực tế tàn bạo của nạn buôn người ở Mexico và Mỹ, một thế giơi ngầm đã và đang hủy hoại cuộc sống của 10.000 cô gái khác.

ội phạm, đã cho thấy thực tế tàn bạo của nạn buôn người ở Mexico và Mỹ, một thế giơi ngầm đã và đang hủy hoại cuộc sống của 10.000 cô gái khác.

Karla hiện đang rất tích cực chống lại nạn buôn người. Ảnh: CNN


Ngồi ngắm nhìn những bông hoa trong khu vườn tĩnh lặng, Karla Jacinto có thể nghe thấy mọi người đang bàn tán, đi lại ở phía bên kia những bức tường. Rồi cô ngước lên và nghẹn ngào bắt đầu câu chuyện với con số 43.200, tương đương số lần bị hãm hiếp sau khi rơi vào tay những kẻ buôn người. Theo Karla, cô đã bị hãm hiếp tới 30 lần mỗi ngày, 7 ngày trong một tuần và cư như vậy trong suốt 4 năm liền.

Ngành công nghiệp buôn người hiện đã trở nên rất phổ biến và mang lại nguồn lợi khổng lồ vì nó không có biên giới và móc nối hàng loạt thị trấn ở trung tâm Mexico với các thành phố như Atlanta và New York (Mỹ).

Các nhà chức tránh Mỹ và Mexico đều chỉ ra Tenancingo, một thị trấn ở miền Trung Mexico, vốn đã trở thành địa bàn chính cho hoạt động của các mạng lưới buôn người từ nhiều năm qua và một địa điểm nơi các nạn nhân bị bắt cóc trước khi bị buộc phải trở thành gái mại dâm.

Theo bà Susan Coppedge, một quan chức của Bộ Ngoại giao Mỹ,  dù chỉ có dân số 13.000 người, nhưng trên thực tế Tenancingo lại là nơi khét tiếng về tệ nạn mại dâm cũng như môi giới mại dâm.

“Đó là điều thị trấn này vẫn làm. Đó là ngành công nghiệp của bọn họ. Những cô gái trẻ đến từ những khu vực xa xôi, hẻo lánh đều không biết về tiếng xấu của Tenancingo, do đó họ đều mất cảnh giác với những người đàn ông đến từ thị trấn này. Vì cho rằng đó là tình yêu, nên tất cả bọn họ đều lầm tưởng sẽ có tương lai tốt đẹp với những người đàn ông đó. Mọi câu chuyện dụ dỗ đều như nhau”, bà Coppedge cho biết.

Bị ngược đãi từ khi mới 5 tuổi

Karla cho biết cô đã phải chịu cảnh ngược đãi từ nhỏ và cảm thấy như bị chính người mẹ của mình chối bỏ.

“Tôi sinh ra trong một gia đình không hoàn hảo. Tôi đã bị lạm dụng tình dục và bị ngược đãi bởi chính người thân của mình từ khi mới 5 tuổi”, Karla nói.

Khi 12 tuổi, Karla đã trở thành mục tiêu của một kẻ buôn người, kẻ đã dụ dỗ cô bằng những lời đường mật và xe ô tô đắt tiền. Cô cho biết khi đang đợi vài người bạn gần một ga tàu điện ngầm ở thành phố Mexico, một cậu bé bán kẹo tiến lại gần và nói rằng có ai đó đã gửi tặng cô món quà là một chiếc kẹo. 5 phút sau, một người đàn ông xuất hiện và cho biết anh ta là người chuyên buôn bán xe ô tô cũ.

Sự lúng túng của Karla nhanh chóng biến mất ngay khi người đàn ông này cho biết cũng đã từng bị lạm dụng còn nhỏ. Anh ta cũng tỏ ra rất dễ gần và tốt bụng. Sau đó họ trao đổi điện thoại. Một tuần sau, Karla rất vui mừng khi nhận được điện thoại rủ tới Puebla từ người này. Không chỉ vậy, anh ta còn khiến cô rất bất ngờ khi xuất hiện với chiếc xe hiệu Firebird Trans Am màu đỏ nhạt.

“Tôi đã không thể tin vào mắt mình ngay khi nhìn thấy chiếc xe. Tôi thấy rất thích thú và ấn tượng với một chiếc xe ô tô to như thế. Anh ta bảo tôi hãy lên xe và cùng đi chơi”, Karla cho biết.

Gã thanh niên 22 tuổi không mất quá nhiều thời gian để thuyết phục Karla bỏ đi cùng mình, đặc biệt sau khi mẹ Karla đã không cho cô vào nhà suốt đêm chỉ vì về hơi muộn.

“Ngày hôm sau, tôi đã bỏ nhà theo anh ta. Trong thời gian 3 tháng sống chung, anh ta đối xử với tôi rất tốt, yêu chiều tôi, mua cho tôi nhiều quần áo, giầy, hoa, sô cô la. Mọi thứ đều rất tuyệt vời”, Karla nhớ lại. Thế nhưng, viễn cảnh tươi đẹp đó không kéo dài quá lâu. Karla cho biết bạn trai thường bỏ một mình trong căn hộ suốt cả tuần. Những người em họ của anh ta cũng xuất hiện cùng nhiều cô gái mới mỗi tuần. Cuối cùng, khi Karla gặng hỏi họ làm công việc gì, anh ta cũng thú nhận: “Họ là những tay môi giới mại dâm”.

“Vài ngày sau đó, anh ta bắt đầu nói cho tôi tất cả những việc tôi phải làm; các địa điểm; số tiền tôi cần phải thu từ khách; những việc tôi phải làm với khách hàng và trong bao lâu, cũng như cách tôi đối xử và trò chuyện với những người khách đó để họ cho thêm tiền”, Karla kể lại.

4 năm địa ngục

Đó mới chỉ là khởi đầu của quãng thời gian 4 năm sống trong địa ngục của Karla. Lần đầu tiên bị buộc phải bán dâm, cô đã được đưa tới Guadalajara, một trong những thành phố lớn nhất Mexico.

“Tôi phải bắt đầu làm việc từ 10 giờ sáng, và chỉ được nghỉ vào nửa đêm. Trong một tuần ở Guadalajara, tôi phải tiếp tới 20 lượt khách một ngày. Thậm chí một số còn phá lên cười khi tôi khóc. Tôi đã phải bịt mắt lại để không chứng kiến những gì họ làm với mình, để không cảm thấy gì cả”.

Sau đó, Karla còn bị đưa tới các thành phố khác, tới các nhà chứa, các nhà nghỉ ven đường, những con phố dành cho gái mại dâm và thậm chí là cả nhà riêng. Hoàn toàn không có bất kỳ ngày nghỉ hay kỳ nghỉ nào. Chỉ sau vài ngày đầu, cô đã bị ép phải tiếp tối thiểu 30 khách một ngày và liên tục trong cả tuần.

Karla cho biết cô đã bị đánh ra sao bởi một trong những kẻ buôn người, sau khi bị nghi ngờ có tình cảm với một người khách. “Hắn bắt đầu đánh tôi bằng một sợi xích, đám đá tôi, giật tóc, nhổ vào mặt tôi và làm tôi bị bỏng bằng bàn là. Hắn còn nói rằng tôi chỉ là gái điếm”.

Và rồi đứa trẻ ra đời

Một ngày, khi đang làm việc tại một khách sạn nổi tiếng về nạn mại dâm thì cảnh sát xuất hiện. Họ đuổi toàn bộ khách ra ngoài và đóng cửa khách sạn. Karla tưởng rằng đó là ngày may mắn vì nghĩ rằng cảnh sát tiến hành giải cứu cô và các cô gái khác.

Tuy nhiên, hy vọng của Karla nhanh chóng biến thành cơn ác mộng, khi khoảng 30 sỹ quan cảnh sát đưa các cô gái tới các phòng và bắt đầu quay phim. Cảnh sát cho biết các đoạn phim sẽ được gửi về gia đình, nếu các cô không làm theo những gì họ yêu cầu.

“Tôi thấy họ thật kinh tởm. Họ biết chúng tôi còn rất nhỏ, thậm chí có những người mới chỉ 10 tuổi. Rất nhiều người đã khóc nhưng không ai trong số họ thèm để ý”. Lúc đó, Karla mới chỉ 13 tuổi.

Không chỉ vậy, Karla còn gặp ác mộng tồi tệ hơn khi phát hiện mình mang thai và sinh con gái khi mới 15 tuổi. Chỉ một tháng sau khi sinh, đứa bé đã bị tước đoạt khỏi Karla và cô không được phép gặp lại con cho tới khi đứa bé đã hơn 1 tuổi. Cha của con gái Karla là một kẻ môi giới mại dâm, người thường xuyên dùng đứa bé để uy hiếp cô. Nếu Karla không nghe lời, hắn sẽ làm hại, thậm chí sẽ giết con của cô.

Cuối cùng, Karla cũng được giải cứu vào năm 2006 trong một chiến dịch chống lại nạn buôn người ở thành phố Mexico. Khi được giải cứu, Karla mới 16 tuổi và những ký ức kinh hoàng, đau khổ vẫn đeo bám cô trong nốt phần đời còn lại.

Đừng để bị che mắt

Hiện nay Karla đã 23 tuổi và đang là một trong những nhà hoạt động rất tính cực chống lại nạn buôn người. Cô cũng sẵn sàng chia sẻ cuộc đời của mình tại các buổi hội thảo và các sự kiện công khai. Hồi tháng 7, Karla đã có dịp kể lại câu chuyện của mình khi gặp Giáo hoàng Francis tại Vatican, và trước đó là tại Quốc hội Mỹ hồi tháng 5.

Cuộc đời của Karla được sử dụng như minh chứng rõ ràng nhất để ủng hộ đạo luật H.R. 5151, còn được biết đến là luật Megan nhằm yêu cầu chính phủ Mỹ chia sẻ thông tin về những kẻ lạm dụng tình dục trẻ em khi chúng di chuyển ra nước ngoài.

Karla muốn truyền đạt một thông điệp rằng nạn buôn người và ép buộc mại dâm vẫn diễn ra và đang trở thành một vấn nạn trên toàn thế giới.

“Những cô gái nhà nghèo vẫn đang bị bắt cóc, lừa gạt và lôi kéo ra khỏi gia đình. Đừng chỉ nghe những gì tôi nói. Các bạn cần phải rút ra bài học từ trường hợp của tôi và phải tỉnh táo hơn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ký ức kinh hoàng của cô gái bị hãm hiếp 43.200 lần

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.