Theo dõi Báo Hànộimới trên

6 điều thú vị về nữ Giám đốc truyền thông mới của Nhà Trắng

Vân An| 13/09/2017 17:54

(HNMO) – Tân Giám đốc truyền thông 28 tuổi của Nhà Trắng vừa được bổ nhiệm nằm trong số những nhân viên chiến dịch đầu tiên và là trợ lý lâu nhất của Tổng thống Mỹ Donald Trump.


Bà Hope Hicks hiện là người thứ ba đảm nhận vị trí này kể từ khi ông Trump nhậm chức tổng thống. Bà từng là cố vấn truyền thông cao cấp của ông. Ở tuổi 28, bà có bằng Anh ngữ của Đại học Southern Methodist và bắt đầu sự nghiệp chính trị chưa được bao lâu.

Dưới đây là 6 thông tin thú vị về bà được trang CNBC đăng tải.


Bà là một trong số những nhân viên Nhà Trắng trẻ nhất, được trả lương cao nhất

Ở vị trí trợ lý tổng thống kiêm Giám đốc truyền thông chiến lược, bà Hicks nằm trong số 19 nhân viên Nhà Trắng được trả lương cao nhất.

Với mức thu nhập 179.700 USD một năm, bà trở thành một trong sáu phụ nữ được trả lương cao nhất tại Nhà Trắng, tương đương mức lương của bà Kellyanne Conway, cố vấn cấp cao của tổng thống Trump.

Bà có quan hệ thân thiết với gia đình Tổng thống Trump

Năm 2012, bà Hicks làm việc cho Hiltzik Strategies, công ty quan hệ công chúng đại diện cho dòng thời trang cao cấp của con gái Tổng thống Trump - Ivanka Trump. Cũng chính công ty này đã bố trí bà làm quan hệ công chúng cho công ty bất động sản nhà Trump, ngay sau đó, ông Trump đã đề nghị bà gia nhập chiến dịch của ông.

Khi là giám đốc truyền thông của tổ chức Trump Organization, bà Ivanka Trump đã giới thiệu về Hicks trên trang blog phong cách cho thương hiệu của mình.

Khi ông Trump tới thăm Mar-a-Lago hồi năm ngoái, gia đình bà Hicks cũng đã tới đây chơi.

Đầu năm nay, Hope Hicks đã cùng vợ chồng Jared Kushner và Ivanka Trump dự tiệc tối Shabbat tại biệt thự riêng ở Kalorama.


Bà không nghĩ sẽ làm chính trị ...

Bà Hicks có tên trong danh sách 30 gương mặt trẻ tiêu biểu dưới 30 tuổi của Forbes năm nay. Bà cho biết, bà biết rất ít về chính trị trước chiến dịch của ông Trump. Việc vận động cho chiến dịch của tổng thống và làm việc tại chính trường D.C. là "hai điều hoàn toàn khác nhau".

Mặc dù bà Hicks không muốn bị chú ý nhưng vị trí mới có thể khiến bà khó mà tránh được giới truyền thông.


Sinh ra trong một gia đình có truyền thống về lĩnh vực truyền thông và chính trị

Paul Hicks, cha bà, từng là chánh văn phòng cho nghị sĩ đảng Cộng hòa Mỹ Stewart McKinney. Tuy nhiên, ông đã chuyển sang lĩnh vực tư nhân, trở thành giám đốc điều hành khu vực của tập đoàn quan hệ công chúng Ogilvy, giám đốc điều hành truyền thông hàng đầu của Liên đoàn Bóng đá quốc gia và gần đây nhất là quản lý truyền thông thể thao cho giải đấu NFL.

Ông nội của bà Hicks cũng là nhân vật quan hệ công chúng hàng đầu của Texaco.

Bà Hicks trong một chuyến "'Thank You Tour 2016" để cảm ơn những người ủng hộ Tổng thống Donald Trump


Tổng thống Trump đặt biệt danh đặc biệt cho bà

Tổng thống Trump gọi bà là "Hopester", còn bà gọi tổng thống là “Ngài Trump". Bà cũng được cho biết là đã nhận được một thư cảm ơn từ Tổng thống Trump, nó được đặt trên bàn làm việc của bà tại tòa tháp Trump Tower, trên đó viết: "Hopie – Cô là người tuyệt nhất!".

Bà Hicks trên trang bìa của một trong những cuốn sách thuộc loạt tiểu thuyết Gossip Girl


Bà từng là người mẫu

Cùng với những gương mặt quen thuộc từng là người mẫu như bà Melania và Ivanka Trump tại Nhà Trắng, thật thú vị khi Hicks cũng có thời làm người mẫu.

Ở tuổi 11, bà và chị gái được tuyển dụng cho một chiến dịch của Ralph Lauren. Khi còn nhỏ, bà Hicks cũng là người mẫu cho hãng Ford.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
6 điều thú vị về nữ Giám đốc truyền thông mới của Nhà Trắng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.