Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đã thành lập đoàn kiểm tra xác minh vụ việc

Ban Bạn đọc| 22/07/2011 07:23

(HNM) - Ngày 12-7-2011, Báo Hànộimới có bài viết: Tại xã Vân Hòa, huyện Ba Vì: Đất công là... "chùm khế ngọt"... phản ánh: Khu vực ven hồ Đập Đống (xã Vân Hòa) được người dân ví như khu đất vàng, bởi nơi đây sắp hình thành một khu nghỉ dưỡng cao cấp, đầy đủ tiện nghi.

Đáng nói là nguồn gốc đất ở đây chủ yếu là đất lâm nghiệp, trước kia được giao khoán cho các hộ dân địa phương sử dụng. Sau này, các hộ đã tự ý chuyển nhượng trao tay cho nhau. Để xảy ra tình trạng này là do UBND xã Vân Hòa thiếu kiểm tra, giám sát việc quản lý, sử dụng đất đai, thậm chí có dấu hiệu giao đất trái thẩm quyền, để xảy ra tình trạng sử dụng đất đai không đúng mục đích... Báo Hànộimới nhận được công văn số 788/UBND ngày 14-7-2011, do ông Nguyễn Văn Hải, Phó Chủ tịch UBND huyện Ba Vì ký, nêu rõ:

Từ thông tin của Báo Hànộimới, Thường trực Huyện ủy, UBND huyện Ba Vì đã chỉ đạo thành lập đoàn thanh tra liên ngành xác minh các nội dung liên quan đến việc quản lý, sử dụng đất đai, xây dựng công trình, thu chi tài chính ngân sách tại xã Vân Hòa. Sau khi có kết quả kiểm tra, xác minh của đoàn thanh tra, UBND huyện Ba Vì sẽ sớm hồi âm đến quý báo.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đã thành lập đoàn kiểm tra xác minh vụ việc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.