Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát sóng chương trình truyền hình thực tế về nghề nghiệp đầu tiên tại VN

Lan Hương| 28/08/2014 13:19

(HNMO) – Từ 8 – 8h30 tối 28/8 trên YAN TV sẽ công chiếu tập mở đầu của chương trình truyền hình thực tế về nghề nghiệp đầu tiên tại Việt Nam mang tên OVERTIME – Ngoài giờ.


Đây là chương trình được hợp tác sản xuất bởi VietnamWorks và kênh truyền hình YANTV cùng các đối tác và chuyên gia uy tín thuộc nhiều lĩnh vực nghề nghiệp khác nhau.

Chương trình OVERTIME ghi lại quá trình thực hiện các thử thách nghề nghiệp của 12 thí sinh lọt vào vòng chung kết. 12 thí sinh này đã được lựa chọn từ hơn 20.000 đơn đăng ký dự thi và hơn 100 người được phỏng vấn trực tiếp. Các thử thách nghề nghiệp của OVERTIME rất đa dạng, từ việc sản xuất video quảng cáo, lên kế hoạch truyền thông, cho đến việc tiếp cận khách hàng để bán các loại mặt hàng khác nhau.

Các thí sinh tham gia cuộc thi.


Đó là những thách thức thực tế mà các công ty tên tuổi tại Việt Nam trong nhiều lĩnh vực từ thể thao, tài chính, công nghệ thông tin, đến giải trí, giáo dục đào tạo và bất động sản, phải đối mặt hàng ngày. Trong mỗi thử thách các thí sinh sẽ được chia làm 2 đội để cùng thực hiện và thành quả công việc của mỗi đội sẽ được đánh giá trên cả hai mặt định tính và định lượng để xác định đội thắng thua. Thí sinh thể hiện năng lực và các kỹ năng nghề nghiệp kém nhất của đội thua cuộc sẽ phải rời khỏi cuộc thi, trong khi các thí sinh còn lại tiếp tục cuộc hành trình với những thử thách ngày càng gay gắt hơn.

Ông Jonah Levey, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành của VietnamWorks cho biết: “VietnamWorks luôn mong muốn giúp đỡ mọi người đạt được thành công. Do đó, việc tạo ra OVERTIME như một sân chơi, một cơ hội cho giới chuyên nghiệp học hỏi cách thăng tiến trong sự nghiệp là một hoạt động hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh của chúng tôi”.

Thí sinh duy nhất vượt qua tất cả 12 thử thách sẽ nhận được giải thưởng đặc biệt trị giá hơn 1 tỷ đồng bao gồm một hợp đồng đại sứ thương hiệu với VietnamWorks, một căn hộ EHome với nội thất hiện đại của ChiLai và một khóa học ở Mỹ với chuyên gia đào tạo trứ danh Brian Tracy. Ngoài ra, thí sinh đạt giải “Thí sinh yêu thích” do khán giả bình chọn trực tuyến hàng tuần qua mỗi thử thách sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt trị giá 3 triệu đồng từ nhà tài trợ NhomMua.com.

Chương trình sẽ chính thức phát sóng hàng tuần trên YAN TV từ thứ năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát sóng chương trình truyền hình thực tế về nghề nghiệp đầu tiên tại VN

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.