Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao 180 suất học bổng chương trình Summer Progam cho HS THPT

Thanh Tàu| 20/05/2015 18:05

(HNMO) - Đây là chương trình đào tạo hè hoàn toàn mới của Đại học Hoa Sen nhằm trang bị cho học sinh trung học kiến thức và kỹ năng trước khi chính thức bước chân vào giảng đường.

Đến với Summer Program, học sinh THPT sẽ học tập, nghiên cứu, sinh hoạt như một sinh viên thực thụ, được trải nghiệm học dấn thân thông qua giảng dạy lý thuyết trên giảng đường, ứng dụng kiến thức và phát triển kỹ năng thông qua các hoạt động tập thể, thực hành, thực địa. Tại Việt Nam, Hoa Sen là trường đại học đầu tiên triển khai chương trình này. Tuy nhiên trên thế giới, Summer Program khá phổ biến và được yêu thích ở nhiều đại học nổi tiếng như Harvard, Yale, Stanford…

Ông Hoàng Đức Bình – trao học bổng cho các trường THPT tham dự chương trình Summer Program 2015


Ông Hoàng Đức Bình, Giám đốc Truyền thông và Tuyển sinh Đại học Hoa Sen cho biết, mục tiêu của chương trình mang đến cho học sinh THPT những trải nghiệm thú vị như một sinh viên thực thụ thông qua khóa học ngắn hạn (bốn tuần) trong kỳ nghỉ hè tại Đại học Hoa Sen.

Chương trình thiết kế nhằm chuẩn bị kiến thức và kỹ năng trước khi các em học sinh bước vào đại học. Trong đó học sinh tham gia chương trình sẽ được học tập, nghiên cứu, sinh hoạt như một sinh viên đại học; được trải nghiệm học lý thuyết trên giảng đường, ứng dụng kiến thức và phát triển kỹ năng qua các hoạt động tập thể, thực hành, thực địa… Hoàn thành chương trình, học sinh lấy được ba tín chỉ và được công nhận khi nhập học chính thức tại Đại học Hoa Sen.

Cũng theo ông Bình, học sinh THPT có điểm trung bình 6,5 trở lên đều được đăng ký tham gia chương trình, ưu tiên những người đăng ký trước. Thời gian đăng ký đến hết ngày 25-5, khóa học bắt đầu từ ngày 2 đến ngày 27-6-2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao 180 suất học bổng chương trình Summer Progam cho HS THPT

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.