Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Mãn nhãn" với thời trang tự thiết kế của sinh viên Hoa Sen

Trường Giang| 30/06/2015 13:17

Tối 27/6, trường Đại học Hoa Sen tổ chức triển lãm và Chương trình Thời trang sáng tạo - Fashion Creation 2015 với 15 bộ sưu tập của sinh viên Hoa Sen chuyên ngành Thiết kế thời trang.


Đây là chương trình thường niên được tổ chức với mong muốn giới thiệu đến giới chuyên môn và công chúng thành quả lao động nghiêm túc, miệt mài của sinh viên.

Sinh viên Phan Đức Thọ và Bộ sưu tậpFLY ME TO MARS được Ban giám khảo đánh giá cao trong Fashion Creation 2015


Tại khu vực triển lãm, hàng chục mẫu thiết kếđược trưng bày. Mỗi bức ảnh đều ghi lại quá trình sinh viên tự tìm tòi, sáng tạo, từ những hình hài đầu tiên của một chân váy, cho tới sự hoàn chỉnh của những bộ đồ cầu kỳ, đẹp mắt.

Show thời trang chuyên nghiệp và hoành tráng, khiến người xem mãn nhãn bởi những mẫu thiết kế “đẹp, độc, lạ” mang phong cách phương Tây táo bạo nhưng vẫn pha chút hơi hướng phương Đông mềm mại, uyển chuyển.

Kết quả chung cuộc, Giải nhất thuộc về sinh viên Trịnh Lương Dương với Bộ sưu tập mang tên ESCAPISM. Giải nhì thuộc về sinh viên Phan Đức Thọ với Bộ sưu tập FLY ME TO MARS là các thiết kế lấy ý tưởng từ trang phục của phi hành gia. Giải badành cho sinh viên Nguyễn Lý Quỳnh Anh với bộ sưu tập SPLOTCHY DANCE.

Khu vực triển lãm tại Sảnh G, ĐH Hoa Sen thu hút rất đông khán giả tới thưởng thức các mẫu vẽ thiết kế của sinh viên


TS.Bùi Trân Phượng - Hiệu trưởng trường Đại học Hoa Sen nhận xét: “So với các lần trình diễn trước, Fashion Creation 2015 có sự vượt trội rõ rệt về tính chuyên nghiệp và sự sáng tạo”. Đó cũng là ý kiến chung của đại diện doanh nghiệp, Ban giám khảo, bao gồm các chuyên gia đến từ Paris, Pháp.

Ông A. Mahdavy - Giám đốc Mod’Art khẳng định: Ông tự hào về chất lượng tất cả sản phẩm tốt nghiệp khóa này và hai tân khoa Trịnh Lương Dương, Phan Đức Thọ xuất sắc nhận học bổng của Mod’Art là hoàn toàn xứng đáng.

Ngành Thiết kế thời trang của Trường Đại học Hoa Sen ra đời từ thỏa ước hợp tác đào tạo giữa trường Đại học Hoa Sen và Viện Đào tạo Quốc tế Nghệ thuật và Thời trang Mod’Art International. Chương trình đào tạo có sự tham gia của các chuyên gia thời trang hàng đầu Châu Âu và Việt Nam, cung cấp cho sinh viên hệ thống kỹ năng toàn diện từ tư duy sáng tạo trong thiết kế đến nắm bắt các nguyên lý tạo mẫu, cách ứng dụng sản phẩm trong kinh doanh thời trang. Sinh viên chuyên ngành Thiết kế thời trang tại Hoa Sen trong những năm qua đã tham dự và đạt nhiều thứ hạng cao ở các cuộc thi thời trang uy tín trong nước và quốc tế.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
"Mãn nhãn" với thời trang tự thiết kế của sinh viên Hoa Sen

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.