Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trường Cao đẳng CN&TM Hà Nội hợp tác với ĐH hàng đầu Hàn Quốc

T.P| 24/07/2015 18:32

(HNMO) - Chiều 24-7, Trường CĐ Công nghệ & Thương mại Hà Nội đã tổ chức lễ tổng kết Chương trình giao lưu, hợp tác giữa Trường và Trường ĐH Công nghệ & Giáo dục Hàn Quốc. Đây là chương trình thường niên do Chính phủ Hàn Quốc tài trợ.



Tham dự có TS. Đoàn Xuân Việt, Hiệu trưởng Trường CĐ CN&TM Hà Nội; GS. Kim Jae Woo, Trưởng phòng công tác sinh viên ĐH CN&GD Hàn Quốc; cùng 200 sinh viên đại diện 2 trường.

TS. Đoàn Xuân Việt (phải) và GS. Kim Jae Woo.


Chương trình bắt đầu diễn ra từ ngày 6/7 đến 24/7. Theo đó, Trường ĐH CN&GD Hàn Quốc gồm 3 cán bộ, giáo viên cùng 43 sinh viên đã cùng các sinh viên trường CĐ CN&TM Hà Nội triển khai các buổi giao lưu, tình nguyện đầy bổ ích và thiết thực.

Trong thời gian 3 tuần, các sinh viên Hàn Quốc đã trao đổi, cung cấp thông tin với các sinh viên Trường Cao đẳng CN&TM Hà Nội về khoa học cơ bản; về kỹ năng tin học như: MS Office, Prezi, Photoshop; về LEGO Robot,… Đặc biệt, sinh viên hai trường có cơ hội tìm hiểu về ngôn ngữ, văn hóa, con người và phong tục tập quán của hai nước Việt Nam và Hàn Quốc.

Ngoài ra, chương trình cũng góp phần nâng cao kỹ năng sống cho các sinh viên; khám phá những lĩnh vực công nghệ mới mà sinh viên Việt Nam còn bỡ ngỡ.

Đánh giá kết quả tại lễ tổng kết, TS Nguyễn Xuân Sang, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CN&TM Hà Nội cho biết, chương trình đã giúp sinh viên 2 trường thực sự là những người bạn gần gũi, mặc dù ngôn ngữ - rào cản lớn nhất đã khiến các em khó khăn trong việc trao đổi, giao lưu và học tập. Tuy nhiên, các em đã vượt qua tất cả để hoàn thành chương trình tốt nhất.

Một số hình ảnh tại lễ tổng kết:

TS Nguyễn Xuân Sang, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CN&TM Hà Nội trao quà lưu niệm cho các em sinh viên Hàn Quốc.

GS. Kim Jae Woo, Trưởng phòng công tác sinh viên ĐH CN&GD Hàn Quốc trao quà lưu niệm cho các em sinh viên CĐ CN&TM Hà Nội.


Các tiết mục văn nghệ của sinh viên 2 trường.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trường Cao đẳng CN&TM Hà Nội hợp tác với ĐH hàng đầu Hàn Quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.