Theo dõi Báo Hànộimới trên

DHL tổ chức chương trình “Ngày hội tư vấn nghề nghiệp 2015”

Thanh Hải| 21/09/2015 16:08

(HNMO) - Ngày 21-9, DHL Express, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh và hậu cần hàng đầu thế giới, đã tổ chức chương trình “Ngày hội tư vấn nghề nghiệp 2015”


Chương trình này đánh dấu năm thứ 5 Tập đoàn Deutsche Post DHL (DPDHL) hỗ trợ cho thanh thiếu niên từ các Làng Trẻ SOS tại Việt Nam. Trong vòng 5 năm qua, Tập đoàn DPDHL đã quyên góp 25.000 Euro cho Làng trẻ SOS Việt Nam để thực hiện nhiều dự án liên quan đến lĩnh vực giáo dục.

Ông George Berczely, Tổng giám đốc của DHL-VNPT Express, cho biết: “Tại DHL, chúng tôi luôn cam kết thực hiện trách nhiệm giáo dục rất nghiêm túc. Giáo dục và tư vấn nghề nghiệp là 2 lĩnh vực then chốt giúp đỡ thanh thiếu niên tạo dựng nền tảng vững chắc cho tương lai của các em cũng như sự phát triển của đất nước. Chúng tôi muốn tạo nên sự khác biệt trong cuộc sống, đồng thời giúp nâng cao kiến thức, kỹ năng và sự tự tin cho các em khi bước vào quá trình phỏng vấn xin việc”.

Được biết, với mục đích tăng thêm kinh nghiệm học hỏi cho các em, năm nay, 38 thanh thiếu niên được tham quan thực tế một số cơ sở của DHL, bao gồm khu vực cảng biển của DHL Global Forwarding; cơ sở của DHL Supply Chain tại ICD Sóng Thần, Thuận An, Tỉnh Bình Dương cũng như Văn phòng chính và Trung tâm khai thác phía Nam của DHL Express.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
DHL tổ chức chương trình “Ngày hội tư vấn nghề nghiệp 2015”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.