Theo dõi Báo Hànộimới trên

2500 tân sinh viên Hoa Sen khởi đầu năm học mới với lễ khai giảng giàu cảm xúc

Huệ Vân| 04/10/2015 14:49

Sáng ngày 3/10/2015, tại CLB Lan Anh (Q.10, TP.HCM), Trường Đại học Hoa Sen long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2015 – 2016 cho hơn 2.500 tân sinh viên. Đây cũng chính là hoạt động đầu tiên, khởi đầu chuỗi hoạt động sôi nổi chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập trường,

Tiết mục văn nghệ hoành tráng và ấn tượng: Bài ca Đại học Hoa Sen



Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sỹ Bùi Trân Phượng, hiệu trưởng trường Đại học Hoa Sengửi lời chúc mừng toàn thể tân sinh viên đã vượt qua kỳ tuyển sinh đầy căng thẳng, cam go để bước chân vào giảng đường Đại học. Đồng thời nhắn nhủ: “Tôi mong tất cả các bạn hãy học đàng hoàng và khai thác, tận dụng những thế mạnh của Đại học Hoa Sen. Các bạn sẽ thấy trường đáp ứng những gì cần thiết cho thành công của các bạn với thư viện, phòng thí nghiệm, thực hành hiện đại, đội ngũ giảng viên tận tâm, có trình độ học thuật, có kinh nghiệm thực tế, nhân viên mẫn cán, chuyên nghiệp, vô số hoạt động sôi nổi, và cam kết luôn hết sức hết lòng vì sự phát triển từng cá nhân người học. Tại đây, các bạn sẽ có sự tôn trọng và dân chủ. Nhưng sự tôn trọng này chỉ có thể có được khi các bạn thể hiện mình tự trọng và tôn trọng người khác”.

Sinh viên Hoàng Việt Tuấn nhận học bổng Vượt khó 4 năm


Kết thúc diễn văn, bà Phượng mời tất cả tập thể sư phạm Hoa Sen cùng đứng lên chào tân sinh viên. Điều này gây bất ngờ và ấn tượng khó quên cho tất cả các sinh viên tham dự buổi lễ.

Cũng trong khuôn khổ lễ khai giảng, trường Đại học Hoa Sen trao đã tặng 132 suất học bổng tuyển sinh đầu vào với tổng trị giá lên tới 7 tỷ đồng dành cho tân sinh viên. Trong đó, có 39 học bổng Tài năng, 10 học bổng Vượt khó, 83 học bổng Khuyến học. Đặc biệt, nhiều sinh viên nhận học bổng có hoàn cảnh thực sự khó khăn và ý chí, nghị lực phi thường. Tiêu biểu như sinh viên Hoàng Việt Tuấn – chủ nhân học bổng Vượt khó 4 năm, bị tật nguyền bẩm sinh nhưng vẫn nỗ lực để đậu đại học, tiếp tục con đường chinh phục tri thức. “Học bổng Hoa Sen ghi nhận sự cố gắng của các em, và hi vọng sẽ trở thành nguồn hỗ trợ, động viên giúp các em có thêm sức mạnh vượt lên số phận, thay đổi cuộc đời của chính mình” – Th.S Hoàng Đức Bình, giám đốc Truyền thông & Tuyển sinh, trường Đại học Hoa Sen nhấn mạnh.

Tân sinh viên Nguyễn Thùy Đoan Trinh, thay mặt cho toàn thể tân sinh viên Hoa Sen bày tỏ niềm xúc động, tự hào trước thềm năm học mới; và nêu cao quyết tâm sẽ cố gắng hết sức để không phụ sự kỳ vọng, yêu thương của thầy cô, gia đình cũng như ngôi trường mà mình theo học.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
2500 tân sinh viên Hoa Sen khởi đầu năm học mới với lễ khai giảng giàu cảm xúc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.