Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tin vắn

Văn Giang| 21/09/2012 06:20

69 doanh nghiệp (DN) đã được đề xuất trao Giải thưởng chất lượng quốc gia năm 2012, trong đó có 31 DN được giải vàng, 38 DN được giải bạc.

*69 doanh nghiệp (DN) đã được đề xuất trao Giải thưởng chất lượng quốc gia năm 2012, trong đó có 31 DN được giải vàng, 38 DN được giải bạc.

*Thiết bị rải bê tông do Công ty Việt Thịnh Phát phối hợp với trường Đại học Bách khoa thành phố Hồ Chí Minh nghiên cứu chế tạo, ưu điểm là rẻ, gọn nhẹ, có thể thi công dễ dàng ở mọi khổ đường từ 3m đến 20m, chỉ cần 1 người vận hành.

*Viện Sinh học nhiệt đới và Vườn thực vật Praha (CH Czech) vừa phát hiện loài lan đặc hữu Dendrobium farinatum tại Khu bảo tồn Hòn Bà (Khánh Hòa) ở độ cao khoảng 1200-1500m. Đây là lần đầu tiên loài lan này được ghi nhận chính thức trong môi trường tự nhiên tại Việt Nam.

*Viện KHCN Việt Nam cho biết, Dự án “Trung tâm điều khiển vệ tinh nhỏ giám sát tài nguyên, thiên nhiên, môi trường và thiên tai (VNREDSat1)” nhằm thiết kế, chế tạo và phóng vệ tinh VNREDSat1, xây dựng trung tâm điều khiển vệ tinh, nâng cấp trạm thu ảnh vệ tinh, đào tạo - chuyển giao công nghệ vệ tinh vũ trụ, dự kiến trung tâm sẽ đi vào hoạt động cuối năm 2012.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tin vắn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.