Theo dõi Báo Hànộimới trên

VNPT trình diễn nhiều giải pháp công nghệ tại Vietnam Telecomp 2013

Tuấn Kiệt| 21/11/2013 14:42

(HNMO) - Diễn ra từ ngày 20 đến 23-11 tại TP Hồ Chí Minh, Triển lãm quốc tế về viễn thông-công nghệ thông tin (Vietnam Telecomp) lần thứ 15 là sự kiện quy mô và có uy tín nhất của ngành VT-CNTT Việt Nam.


Trình diễn công nghệ

Tại Vietnam Telecomp năm nay, VNPT tham gia gian hàng có diện tích 200m2 với sự tham gia của các đơn vị thành viên như MobiFone, Vinaphone, VDC, VASC, VNPT-i… Thể hiện thông điệp về một “Cuộc sống đích thực”, gian hàng của VNPT được thiết kế nổi bật với hệ thống nhận diện thương hiệu của VNPT, có không gian mở, hiện đại, thân thiện và gần gũi với khách hàng. Tại đây, VNPT sẽ trình diễn đến khách tham quan những các sản phẩm, dịch vụ đa dạng, phong phú… qua đó giới thiệu về năng lực, các giải pháp và khả năng đáp ứng của VNPT với nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ VT-CNTT chất lượng, tiện ích. Gian hàng VNPT cũng chính là nơi VNPT chia sẻ những thành công, thành tựu về công nghệ trong những năm qua và giao lưu, tìm kiếm hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước.

Lễ khai mạc Vietnam Telecomp 2013.


Với các khu trưng bày riêng biệt, khách hàng sẽ được lần lượt trải nghiệm các dịch vụ tiện ích và phong phú như: các dịch vụ di động và giá trị gia tăng trên nền di động của MobiFone và Vinaphone (như mFilm, mVoice, mWIN, mStatus, Fun Class, mSport, Zoota, Funring, Wap 3G...); các dịch vụ VINASAT, điện toán đám mây, MyTV, hóa đơn điện tử… và nhiều giải pháp CNTT, GTGT thiết thực, tiện ích khác. Để giới thiệu và demo sản phẩm, dịch vụ, VNPT sẽ lắp đặt nhiều thiết bị như TV LED, máy tính, laptop, màn hình LCD, hệ thống âm thanh… giúp khách hàng thực sự thoải mái khi trải nghiệm thực tế các sản phẩm, dịch vụ của VNPT.

Bên cạnh đó, khi đến với gian hàng VNPT, khách hàng còn được tham gia vào nhiều chương trình gameshow, ca nhạc, trò chơi online, tặng quà hấp dẫn… Bên cạnh hoạt động trải nghiệm dịch vụ, khi đến với gian hàng VNPT, khách hàng còn được tham gia vào nhiều chương trình gameshow, tặng quà hấp dẫn của các Công ty chủ dịch vụ như: chương trình đấu giá/nhắn tin trúng thưởng của Vinaphone; showtime Kết nối tương lai của Mobifone; đố vui tìm hiểu về dịch vụ của VDC, MyTV… Có thể nói, điểm nhấn của khu trưng bày VNPT chính là việc khách hàng được trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận các dịch vụ mới nhất và tiện ích nhất. Hướng đến mục tiêu về một “Cuộc sống đích thực”, khu trưng bày của VNPT hứa hẹn sẽ tạo nên một không gian công nghệ đầy màu sắc tại Vietnam Telecomp 2013 năm nay.

Song hành cùng các hoạt động của Vietnam Telecomp

Cùng với các hoạt động trình diễn công nghệ tại Triển lãm, trong khuôn khổ Vietnam Telecomp năm nay, VNPT sẽ tham gia tham luận về 4 chủ đề: Cơ hội và điều kiện phát triển các dịch vụ OTT tại Việt Nam; phát triển điện toán đám mây và các ứng dụng dịch vụ nội dung; dịch vụ truyền hình và khai thác các nội dung truyền hình trên mạng viễn thông và mạng xã hội, ứng dụng mạng xã hội cho cộng đồng và doanh nghiệp.

Khách tham quan gian triển lãm các dịch vụ, tiện ích cuả Vinaphone


Chia sẻ về sự tham gia, phối hợp của VNPT tại Vietnam Telecomp năm nay, ông Nguyễn Trường Sơn - Giám đốc Trung tâm Báo chí và Hợp tác Truyền thông Quốc tế (thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông TT-TT)-Trưởng BTC triển lãm cho biết: “Qua 14 lần tổ chức, VNPT và Công ty Adsale Hồng Kông đã tạo nên một thương hiệu về Triển lãm chuyên ngành có uy tín và lớn nhất trong lĩnh vực VT-CNTT của Việt Nam. Năm nay, sự kiện được chuyển giao vai trò pháp nhân tổ chức về Bộ TT-TT với mục đích Bộ sẽ trở thành cầu nối, tạo ra môi trường để các nhà quản lý tiếp cận các doanh nghiệp, các doanh nghiệp nước ngoài hiểu về chính sách Chính phủ Việt Nam, tạo sân chơi đồng đều cho các doanh nghiệp trong nước cũng như nước ngoài. Dù đã có sự chuyển giao nhưng giữa VNPT và Bộ TT-TT luôn có sự phối hợp rất chặt chẽ; tất cả những kinh nghiệm, khó khăn cũng như thuận lợi mà trước đây VNPT đã trải qua đều được chia sẻ tích cực. Với sự đồng hành của VNPT, chúng tôi tin tưởng rằng Vietnam Telecomp 2013 chắc chắn sẽ thành công tốt đẹp”.

Đại diện Tập đoàn VNPT, ông Bùi Quốc Việt - Giám đốc Trung tâm Thông tin và Quan hệ công chúng VNPT chia sẻ, mặc dù trong bối cảnh kinh tế vẫn còn gặp nhiều khó khăn nhưng Triển lãm năm nay vẫn thu hút được nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tham gia, đây chính là thành công bước đầu của Vietnam Telecomp 2013. VNPT cũng tin tưởng rằng, tiếp nối thành công của những năm trước, triển lãm năm nay với sự trực tiếp chỉ đạo của Bộ chắc chắn sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Với vai trò nhà tài trợ Kim cương, VNPT cam kết sẽ tiếp tục ủng hộ và tham gia tích cực các hoạt động của triển lãm để Vietnam Telecomp luôn là chiếc cầu nối hữu ích giữa các doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp quốc tế, đóng góp cho sự phát triển của VT-CNTT Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT trình diễn nhiều giải pháp công nghệ tại Vietnam Telecomp 2013

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.