Theo dõi Báo Hànộimới trên

VNG triển khai phần mềm quản lý phòng máy chuẩn CSM tại Bình Dương

T.M| 24/01/2014 12:37

(HNMO)- Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương và Công ty Cổ phần VNG vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác chính thức triển khai phần mềm quản lý phòng máy đạt chuẩn CSM.



CSM là phần mềm quản lý phòng máy chuyên nghiệp và đạt chuẩn được Bộ Thông tin và Truyền thông công nhận có tính năng phù hợp với các nội dung quy định quản lý đại lý Internet. Phần mềm hiện đang được sử dụng tại gần 30.000 phòng máy với 610.000 máy trạm, chiếm khoảng 80% thị phần phần mềm quản lý phòng máy trên toàn quốc.

Với ký kết này, Sở Thông tin và Truyền Thông tỉnh Bình Dương hướng tới việc quản lý tốt hơn đối với các phòng cho thuê máy tính trên địa bàn tỉnh, nhằm đảm bảo người dùng Internet có một môi trường sử dụng dịch vụ Internet hữu ích và lành mạnh. Ở phía các chủ phòng máy tính nối mạng Internet (đại lý Internet) trên địa bàn tỉnh sẽ được cập nhật phần mềm đạt chuẩn CSM phiên bản mới nhất mà công ty VNG nghiên cứu và phát triển. Sử dụng những tính năng tiện dụng của phần mềm đạt chuẩn CSM, các chủ đại lý Internet sẽ thuận lợi hơn trong việc kiểm soát được hoạt động kinh doanh như cập nhật các ứng dụng mới nhanh chóng, bảo vệ ổ đĩa cứng, ngăn chặn các hiểm họa từ hacker… đến máy tính của mình, quản lý tính tiền tiện lợi và đặc biệt là khả năng ngăn ngừa người thuê máy truy cập các trang web đen, sử dụng phần mềm không có bản quyền…

Bình Dương là một tỉnh công nghiệp phát triển mạnh mẽ, kèm theo đó là Internet phát triển rất nhanh, có tác động lớn đến đời sống xã hội. Dự kiến Bình Dương sẽ cài đặt 100% các đại lý Internet trên địa bàn toàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNG triển khai phần mềm quản lý phòng máy chuẩn CSM tại Bình Dương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.