Theo dõi Báo Hànộimới trên

Big C ra mắt trang thương mại điện tử CDiscount Việt Nam

H.Đ| 19/04/2014 10:28

(HNMO) - Ngày 18/4, Cdiscount.vn chính thức ra mắt và là trang thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam được mang đến bởi một trong những nhà phân phối bán lẻ lớn nhất Việt Nam là hệ thống Siêu thị Big C.


Trang web hiện đã cung cấp 7.000 sản phẩm ở các ngành hàng khác nhau, từ công nghệ, nhà cửa & đời sống đến sắc đẹp & sức khỏe, mẹ & bé, và sẽ không ngừng phát triển, gia tăng cả về số lượng lẫn chủng loại. Khách hàng có thể lựa chọn những mặt hàng của nhãn hiệu mình yêu thích, thông qua kênh mua sắm trực tuyến hay trực tiếp tại quầy hàng, và thanh toán bằng phương thức thuận tiện nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn chú trọng cập nhật công nghệ tiên tiến để bảo đảm tốc độ truy cập nhanh, trang web ổn định và tuyệt đối an toàn bảo mật, để khách hàng luôn hài lòng khi đến với Cdiscount.vn. Cuối cùng, nhờ vào lợi thế có sẵn từ hệ thống phân phối của một tập đoàn bán lẻ có quy mô toàn quốc, dịch vụ giao nhận hàng của Cdiscount.vn có thể bảo đảm giao hàng nhanh chóng, tận nơi, đến từng khách hàng khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Cdiscount.vn đặt mục tiêu sẽ trở thành một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam trong vòng 2 năm tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Big C ra mắt trang thương mại điện tử CDiscount Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.