Theo dõi Báo Hànộimới trên

Taiwan Excellence khai mạc năm thứ 5 tại Việt Nam

PV| 24/07/2014 19:49

(HNMO) - Taiwan Excellence – chiến dịch quốc tế được tổ chức bởi Cục Thương Mại và thực hiện bởi Hội đồng phát triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA) nhằm trợ giúp các doanh nghiệp Đài Loan quảng bá thương hiệu và sản phẩm tại các thị trường đang phát triển – hôm nay chính thức khai mạc năm thứ 5 tại Việt Nam.


Sau bốn năm liên tiếp nhận được sự ủng hộ tại thị trường Việt Nam, Taiwan Excellence trở lại trong năm thứ 5 với 45 thương hiệu đến từ nhiều lĩnh vực như công nghệ thông tin, sản phẩm gia dụng, dụng cụ thể thao, và thiết bị chăm sóc sức khỏe.

Tăng cường mối quan hệ hữu nghị Việt Nam – Đài Loan

Sau bốn năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Taiwan Excellence đã thành công trong việc quảng bá các thương hiệu và sản phẩm của Đài Loan đến người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời góp phần vào việc củng cố mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp truyền thống giữa hai bên. Theo số liệu từ Tổng cục thống kê, Đài Loan là một trong những nguồn vốn FDI lớn nhất vào Việt Nam với hơn 28 tỉ đô la Mỹ được đầu tư trong năm 2013. Thống kê từ Bộ Kế hoạch & Đầu Tư cũng cho thấy thương mại song phương giữa hai bên năm 2013 đạt 12 tỉ đô la Mỹ, trong đó xuất khẩu của Việt Nam sang Đài Loan là 6 tỉ đô la (tăng 14,3% so với năm trước) và nhập khẩu từ Đài Loan là 8,9 tỉ đô la (tăng 5,6% so với năm trước).

Dựa trên mối quan hệ hợp tác tốt đẹp đó, chiến dịch Taiwan Excellence với khẩu hiệu “Phong cách sống tuyệt vời” tiếp tục được tổ chức năm thứ 5 liên tiếp tại Việt Nam. Chiến dịch gồm nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn nhằm giới thiệu những sản phẩm xuất sắc nhất năm 2014 của Đài Loan đến người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ và hợp tác giữa các doanh nghiệp hai bên.

“Năm thứ 5 được tổ chức ở Việt Nam, thành công của Taiwan Excellence là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực xây dựng mối quan hệ bền vững giữa Đài Loan và Việt Nam. Sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian qua đã đóng góp không nhỏ vào thành công của Taiwan Excellence. Việc ngày càng có nhiều thương hiệu tham gia Taiwan Excellence cũng cho thấy tương lai vững bền cho mối quan hệ hợp tác tôt đẹp giữa hai bên”, Ông Huang Chih-Peng, Trưởng đại diện Văn Phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Hà Nội phát biểu.

Sản phẩm đa dạng hơn cho một “Phong cách sống tuyệt vời”


Tham gia thị trường Việt Nam trong năm thứ 5 liên tiếp, Taiwan Excellence mang đến những sản phẩm đa dạng đại diện cho công nghệ tiên tiến và sức sáng tạo của Đài Loan. Công nghệ thông tin - một thế mạnh trong nhiều năm qua của Taiwan Excellence - tiếp tục có sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Acer, BenQ, HTC, Transcend, hay ADATA. Tiêu biểu có thể kể đến thiết bị camera với kết nối không dây của D-Link. Chiếc camera nhỏ gọn được tích hợp hàng loạt tính năng hữu dụng như chụp ảnh và quay video HD 720p, đàm thoại hai chiều, kiểm soát nhiệt độ, âm thanh và chuyển động trong phòng, tất cả đều được thực hiện thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với các bậc phụ huynh muốn ở gần và tương tác với con nhỏ trong lúc đi làm hay ở xa.

Bên cạnh các sản phẩm công nghệ, Đài Loan cũng đang khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực thiết bị gia dụng với các sản phẩm thông minh và giàu tiện ích. Các thương hiệu như Caesar, ALYA, Cashido và Chanson Water mang đến nhiều sự lựa chọn cho thiết bị phòng tắm và vệ sinh trong nhà. Đặc biệt, những sản phẩm với những đột phá trong công nghệ lọc nước được các thương hiệu này rất chú ý. Bên cạnh đó, Taiwan Excellence cũng giới thiệu hàng loạt sản phẩm gia dụng độc đáo như băng keo thông minh của Magi Mags cho phép dán ảnh, các loại thẻ mềm hay bất kì vật dụng nhẹ nào trên các bề mặt kim loại như tủ lạnh hay thậm chí là cả những bề mặt khó dán như gỗ và kính; chiếc máy chiếu siêu mini của Optoma, nhỏ như một cuốn sổ tay với kích thước chỉ 10.5x10.6x3cm và nặng chưa đến 0,4kg, giúp dễ dàng mang theo bên mình giữa nhà và văn phòng; hay như sản phẩm chiếu sáng thông minh của Just Power – vừa là đèn bàn vừa có thể là đèn pin khi cần thiết…

Những năm vừa qua, Đài Loan cũng rất thành công trong lĩnh vực sản xuất các phương tiện di chuyển như ô tô, môtô và xe đạp. Thương hiệu KYMCO, vốn đã được người dùng Việt Nam biết đến và công nhận, là gương mặt mới của Taiwan Excellence 2014 với những chiếc xe tay ga kiểu dáng trẻ trung và thiết kế tiện dụng. Hai hãng sản xuất xe đạp là Strida và TERN mang đến Việt Nam những chiếc xe đạp có thể gấp lại, hiện đang rất được người tiêu dùng quốc tế ưa chuộng.

Taiwan Excellence 2014 đánh dấu năm thứ 4 liên tiếp siêu mẫu/diễn viên Thanh Hằng trở thành gương mặt đại diện của chiến dịch tại Việt Nam. Thanh Hằng chia sẻ cảm nhận khi tiếp tục gắn bó với Taiwan Excellence 2014: “Điều Hằng ấn tượng nhất về Taiwan Excellence là nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ. Rất nhiều lần Hằng không khỏi bất ngờ thích thú với những tính năng thông minh độc đáo của các sản phẩm Taiwan Excellence. Chiến dịch này là một minh chứng cho sức sáng tạo không có giới hạn của con người, và thông điệp bất cứ ai cũng có thể hi vọng vào những điều tốt đẹp hơn, chỉ cần có niềm tin và sự cố gắng.”

Trải nghiệm Taiwan Excellence tại Hà Nội

Một trong những chương trình đáng chú ý nhất của Taiwan Excellence là chuỗi sự kiện Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence, một hoạt động thường niên nhằm tạo cơ hội cho người tiêu dùng tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm xuất sắc đến từ Đài Loan. Sự kiện đầu tiên của chuỗi sự kiện trải nghiệm này sẽ được tổ chức tại trung tâm thương mại Royal City (72A Nguyễn Trãi, Hà Nội) từ ngày 25 đến 27 tháng 7.

Tham gia sự kiện, khách tham quan có thể trải nghiệm những sản phẩm tiên tiến và sáng tạo cũng như tham gia các tiết mục giải trí và trò chơi với nhiều phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, hưởng ứng không khí sôi động của cúp bóng đá thế giới FIFA World Cup 2014 vừa kết thúc, một trò chơi đá bóng “ảo” mang tên “TAIWAN EXCELLENCE, Close to You“ sẽ được tổ chức tại gian hàng trưng bày của Taiwan Excellence tại Royal City. Ngay sau sự kiện tại Hà Nội, Trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence sẽ đến với Thành phố Hồ Chí Minh vào trung tuần tháng 8 sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Taiwan Excellence khai mạc năm thứ 5 tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.