Theo dõi Báo Hànộimới trên

Electrolux sẽ bán lò hấp có camera và kết nối internet tại Đức từ 2016

Hoàng Linh| 31/08/2015 14:53

(HNMO) - Lò hấp với kết nối Internet và máy ảnh cho phép truyền tải trực tiếp trạng thái của thực phẩm sẽ được bán ra tại Đức kể từ tháng 4/2016.


Theo đó, AEG - nhánh Đức của Electrolux - sẽ tung ra phiên bản thương mại của  lò hấp ProCombi Plus Smart (vốn từng xuất hiện tại IFA năm ngoái dưới dạng sản phẩm ý tưởng). So với các loại lò hấp/nướng thông thường, sản phẩm sở hữu camera tích hợp bên trong với kết nối Internet cho phép truyền tải hình ảnh trạng thái thực phẩm theo thời gian thực tới các thiết bị iOS hoặc Android.

Thậm chí, người dùng cũng có thể điều khiển các chức năng của lò thông qua ứng dụng My AEG (phiên bản nâng cấp của Let’s Taste mà hãng trình diễn trong IFA năm ngoái). Bên cạnh các cơ cấu điều khiển, ứng dụng cũng tích hợp sẵn nhiều công thức nấu phong phú.


Các nhà sản xuất như LG và GE cũng đã có những giải pháp sử dụng ứng dụng để kết nối và điều khiển các thiết bị bếp nhưng kết quả ban đầu chưa thực sự hoàn hảo. Dù vậy, ứng dụng như Let’s Taste cũng thể hiện rất tốt ý tưởng của tương lai mà bản thân sản phẩm của AEG trong năm nay cũng cho thấy bước tiến rất lớn.

Thực tế, dù nghe có vẻ đơn giản, ý tưởng tích hợp camera bên trong lò hấp là cực kì hữu dụng nếu nhìn từ góc độ người dùng. Nhờ thế, họ có thể giám sát tình trạng nấu nướng của mình mà không cần đóng mở lò liên tục gây ảnh hưởng tới chất lượng thành phẩm cũng như tiêu tốn năng lượng. Trước đây, June Intelligent Oven cũng đã từng hiện thực hoá ý tưởng này tại Mỹ. Tuy nhiên so với lò nướng cỡ nhỏ này, lò cỡ lớn của Electrolux sẽ mang tính hữu dụng tốt hơn nhiều trong việc nấu nướng hàng ngày.

Hiện tại, AEG vẫn chưa công bố giá bán lẻ cụ thể cho sản phẩm độc đáo này. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Electrolux sẽ bán lò hấp có camera và kết nối internet tại Đức từ 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.