Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đồng sáng lập Apple rầm rộ công bố chuyến sang Việt Nam

Lan Hương| 26/11/2015 13:41

(HNMO) - Trên trang Twitter của mình, nhà đồng sáng lập Apple Steve Wozniak liên tục cập nhật thông tin về chuyến sang Việt Nam vào đầu tháng 12/2015. Ông là khách mời đặc biệt của hội thảo “SMAC 2015, Kết nối giá trị - Khơi dậy tiềm năng” diễn ra ngày 2/12 tại Gem Center, TP. Hồ Chí Minh.

Theo dự báo của KPMG từ năm 2014, social (mạng xã hội), mobile (di động), analytics (phân tích dữ liệu) và cloud (điện toán đám mây) hay còn được gọi chung là SMAC sẽ là làn sóng công nghệ có ảnh hưởng lớn nhất đến doanh nghiệp kể từ sau thời đại Web 2.0.

Bắt kịp xu hướng này, hội thảo “SMAC 2015, Kết nối giá trị - Khơi dậy tiềm năng” sẽ nhìn lại sự phát triển của công nghệ trong suốt thập kỷ qua, và cập nhật những xu hướng công nghệ dẫn đầu sẽ có ảnh hưởng tới môi trường kinh doanh. Hội thảo cũng sẽ đi sâu phân tích ảnh hưởng của big data và cloud trong nắm bắt hành vi khách hàng và nâng cao hiệu suất kinh doanh.

Nhà đồng sáng lập Apple liên tục cập nhật thông tin sự kiện ông sẽ tham dự tại Việt Nam trên Twitter cá nhân.



Đặc biệt, hội thảo có sự tham dự của nhà đồng sáng lập Apple Steve Wozniak. Steve Wozniak được xem là một trong những biểu tượng công nghệ của thung lũng Silicon, góp phần định hình ngành công nghiệp máy tính với việc phát triển nên chiếc máy Apple đầu tiên.

Tại sự kiện, Steve Wozniak sẽ cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất (như big data, cloud) và đưa ra những nhận định về ảnh hưởng của công nghệ mới tới kinh doanh trong tương lai.

Là một trong những hội thảo lớn nhất về công nghệ và kinh doanh dành cho cộng đồng doanh nhân Việt Nam trong năm 2015, hội thảo “SMAC 2015, Kết nối giá trị - Khơi dậy tiềm năng” là cơ hội để các nhà lãnh đạo doanh nghiệp, các nhà phát triển công nghệ, cộng đồng start-up gặp gỡ, cập nhật xu hướng công nghệ, và chia sẻ kinh nghiệm áp dụng công nghệ trong quản trị và kinh doanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng sáng lập Apple rầm rộ công bố chuyến sang Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.