Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển lãm thiết bị điện tử tiêu dùng khu vực Đông Nam Á (SEA Forum)

Thuận Thi| 01/02/2016 15:43

(HNMO) - Ngày 1/2, Samsung đã giới thiệu hàng loạt sản phẩm tiêu dùng đời mới tại Hội thảo và triển lãm thiết bị điện tử tiêu dùng khu vực Đông Nam Á (SEA Forum).

Tại SEA Forum đang diễn ra tại Kuala Lumpur (Malaysia), Samsung đã trình làng một loạt sản phẩm công nghệ mới, trong đó đáng chú ý có những chiếc ti vi SUHD sử dụng công nghệ Quantum dot display.


Nhờ công nghệ này tivi SUHD của Samsung có thể thể hiện màu sắc lên đến 1 tỉ màu, đồng thời tăng cường độ sáng lên tới 1.000 nit, giúp xem các hình ảnh trở nên thực tế hơn trong các điều kiện khác nhau so với những dòng sản phẩm trước đó.

Khách hàng trải nghiệm các sản phẩm mới của Samsung tại triển lãm.


Một sản phẩm đáng chú ý khác được Samsung giới thiệu lần này là chiếc máy giặt cửa trước sử dụng công nghệ Add Wash. Chiếc máy giặt này cũng được kết nối wifi, giúp người dùng theo dõi quá trình giặt thông qua smartphone.

Cũng tại hội thảo, Samsung còn trưng bày chiếc Galaxy Tab Pro mới sử dụng hệ điều hành Windows 10 cùng chiếc đồng hồ Gear S2 Classic với hai màu titan và vàng hồng.

Chiếc tủ lạnh được tích hợp tính năng Family Hub.


Về công nghệ mới, Samsung giới thiệu đến người dùng hệ thống thanh toán Samsung Pay dự kiến sẽ được áp dụng tại Singapore và Úc trong năm 2016, hay dịch vụ MySamsung.

SEA Forum sẽ diễn ra từ ngày hôm nay và kết thúc vào 2/2.

Phó Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina, ông Nguyễn Văn Đạo cho biết, SEA Forum 2016 là triển lãm thu nhỏ của triển lãm toàn cầu được Samsung đưa về từng khu vực để giới thiệu các sản phẩm mới nhất của mình. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm thiết bị điện tử tiêu dùng khu vực Đông Nam Á (SEA Forum)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.