Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xác chết hé lộ bằng chứng đầu tiên về người ngoài hành tinh

Vân An| 18/07/2016 20:42

(HNMO) - Các nhà điều tra siêu linh đang kêu gọi làm xét nghiệm ADN với một xác chết kỳ lạ mà một số người tin rằng, đây có thể là xác người ngoài hành tinh đầu tiên trên thế giới.

Theo trang tin Express, với khung cánh nhỏ bé và khuôn mặt giống loài bò sát, "người ngoài hành tinh chết" có đầy đủ những đặc điểm của một trò lừa bịp công phu. Nhưng một số nhà điều tra về người ngoài hành tinh tin rằng, xác này có thể là thật.

Tác giả Brian Foerster tuyên bố đã tìm thấy một xác chết giống hình người, có cánh và nhỏ bất thường trong một lọ mẫu vật ở một văn phòng Mexico hồi đầu năm nay.

Sinh vật được cho là người ngoài hành tinh



Tuyên bố này được đưa ra trong một video clip phát trực tuyến, trong đó hình chụp X-quang được thực hiện trên "xác chết" cho thấy một cấu trúc xương bên trong, đòi hỏi phải được phân tích thêm, bao gồm cả xét nghiệm DNA.

Trong lời giới thiệu quảng bá cho video clip, ông Foerster viết: "Tôi đã nhìn thấy động vật rất kỳ lạ này trong một văn phòng ở Mexico City vào tháng 1/2016. Là một nhà sinh vật học được đào tạo, tôi thật khó nghĩ đây là giả mạo. Bạn nghĩ sao?"

Trong clip, người xem có thể thấy LA Marzulli, tác giả kiêm nhà làm phim, đang điều tra phát hiện này. Ông gặp nhà báo Mexico Jamie Maussan, người nói rằng: "Đây là một vật lai và là một vật rất quan trọng, bởi vì tôi tin rằng đã có những thí nghiệm bí mật và tôi không biết lý do tại sao. Nhưng chúng ta có một cơ thể. Chúng ta có thể phân tích cơ thể này và chứng minh rằng, có một điều gì đó đằng sau những thí nghiệm này".

Ông Brian Forester bên chiếc lọ đựng sinh vật lạ



Ông Marzulli trong clip sau đó được nhìn thấy cùng với một người đàn ông mặc áo khoác phòng thí nghiệm và đeo kính, người được cho là một nhà khoa học. Người này nói: "Nó có cánh. Chúng tôi đã chụp X-quang sinh vật này và chúng tôi có thể thấy cấu trúc của xương".

Khi ông Marzulli hỏi người này rằng liệu đây có phải là một trò lừa bịp hay không, người đàn ông trả lời: "Không, đây không phải là một trò lừa bịp. Đây không phải là một khuôn đúc".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác chết hé lộ bằng chứng đầu tiên về người ngoài hành tinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.