Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sau bão số 3, chức năng đánh dấu an toàn của Facebook lần đầu tiên được mở tại Việt Nam

Theo Trí Thức Trẻ| 19/08/2016 21:47

Trước ảnh hưởng của bão số 3, Facebook đã mở chế độ Facebook Safety Check để người dùng có thể nhanh chóng cập nhật tình trạng của bản thân.


Facebook mới đây đã kích hoạt chế độ Facebook Safety Check cho người dùng tại Việt Nam sau khi bão số 3 đổ bộ vào nước ta. Được biết, đây là lần đầu tiên tính năng này được mở cho người dùng Facebook trong nước. Trước đó, Facebook Safety Check là một công cụ rất được quan tâm và tỏ ra hữu ích trong các tình huống cực đoan như thảm họa thiên nhiên hay khủng bố bởi người dùng có thể nhanh chóng cập nhật tình trạng an toàn của mình cho bạn bè.



Cập nhật tình trạng An toàn của mình dễ dàng với Facebook Safety Check.



Trong trường hợp bạn chưa biết, Facebook Safety Check được Facebook giới thiệu lần đầu tiên vào trung tuần tháng 10 năm 2014. Facebook Safety Check được lấy "cảm hứng" từ thảm họa động đất và sóng thần tại Nhật Bản trong năm 2011 khi 12,5 triệu người phải chịu ảnh hưởng và 400.000 người phải di sơ tán. Theo đó, Facebook tin rằng Facebook Safety Check sẽ là một công cụ hữu hiệu trong những thảm họa, sự kiện cực đoan tương tự.

Bên cạnh tính năng tự đánh dấu an toàn cho bản thân, thông qua Facebook Safety Check, bạn còn có thể đánh dấu an toàn cho người khác nếu bạn biết rằng họ cũng đang an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sau bão số 3, chức năng đánh dấu an toàn của Facebook lần đầu tiên được mở tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.