Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tạo điều kiện để nhân tài phát huy khả năng xây dựng đất nước

PV| 20/08/2016 07:05

(HNM) - Ngày 19-8, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp Chủ tịch Hội Khoa học và chuyên gia Việt Nam tại Pháp do Giáo sư Nguyễn Đức Khương, hiện giảng dạy tại Học viện Hành chính và Quản trị kinh doanh Paris, Pháp làm trưởng đoàn.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Chủ tịch Hội khoa học và chuyên gia Việt Nam tại Pháp, GS. Nguyễn Đức Khương. Ảnh: VGP/Quang Hiếu



Giáo sư Nguyễn Đức Khương cho biết, ngoài công tác nghiên cứu, giảng dạy, Hội còn là cầu nối giữa các doanh nghiệp, trường đại học, bộ, ngành của Việt Nam với các nước. Giáo sư mong muốn được tham vấn, đề xuất những giải pháp giải quyết các vấn đề về kinh tế, tập hợp, sử dụng chuyên gia, trí thức cũng như tạo động lực cho thế hệ trẻ phấn đấu vươn lên.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định, Chính phủ luôn quan tâm, coi trọng nhân tài và sẽ có các chính sách mạnh mẽ về thu hút, trọng dụng người tài, tạo môi trường, điều kiện thuận lợi để nhân tài phát huy khả năng, góp sức vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Chính phủ và cá nhân Thủ tướng luôn trân trọng lắng nghe các góp ý, hiến kế của các trí thức, chuyên gia đối với công tác chỉ đạo, điều hành trong bối cảnh Việt Nam đang thực hiện tái cơ cấu nền kinh tế và hội nhập quốc tế sâu rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạo điều kiện để nhân tài phát huy khả năng xây dựng đất nước

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.