Theo dõi Báo Hànộimới trên

20 sản phẩm CNTT xuất sắc lọt vào vòng chung khảo Nhân tài Đất Việt 2016

Châu Anh| 07/11/2016 14:05

(HNMO) - Sáng ngày 7-11, Tập đoàn VNPT, Hội Khuyến học Việt Nam đã công bố kết quả vòng sơ khảo Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2016.



Giải thưởng năm nay có chủ đề “Vì chất lượng cuộc sống” đã thu hút sự tham gia của đông đảo thí sinh trong và ngoài nước. Trong lĩnh vực công nghệ thông tin (CNTT) có 260 sản phẩm tham dự thuộc các nhóm sản phẩm: CNTT thành công; CNTT triển vọng; ứng dụng trên thiết bị di động.

Kết quả, Hội đồng sơ khảo đã lựa chọn 20 đại diện tác giả, nhóm tác giả với các sản phẩm xuất sắc nhất tham gia vòng thi chung khảo.

Dự kiến, ngày 17-11, các tác giả, nhóm tác giả sẽ tập trung tại Hà Nội và thuyết trình, bảo vệ sản phẩm trực tiếp trước Hội đồng chung khảo.

Các tác giả đoạt giải ở mỗi hệ thống sản phẩm sẽ được trao tặng giải nhất trị giá 100 triệu đồng, 1 giải nhì trị giá 50 triệu đồng và 1 giải ba trị giá 30 triệu đồng cùng phần thưởng của các đơn vị tài trợ.

Ngoài lĩnh vực CNTT, Nhân tài Đất Việt 2016 tiếp tục được trao cho các lĩnh vực: khoa học công nghệ, y dược và môi trường và giải thưởng khuyến tài.

Lễ công bố và trao giải thưởng sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 20 giờ ngày 19-11 và được truyền hình trực tuyến trên Báo điện tử VnMedia (http://vnmedia.vn).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
20 sản phẩm CNTT xuất sắc lọt vào vòng chung khảo Nhân tài Đất Việt 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.