Theo dõi Báo Hànộimới trên

Apple chính thức giới thiệu phiên bản iPhone 7 màu đỏ

Tiến Đạt| 22/03/2017 11:59

(HNMO) – Ngày 21-3, hãng Apple đã chính thức công bố phiên bản đặc biệt màu đỏ của iPhone 7 và iPhone 7 plus.

iPhone 7 đỏ chỉ có phiên bản 128 GB và 256 GB.



Phiên bản iPhone đỏ sẽ cho đặt hàng vào ngày 24-3 trên toàn thế giới và một phần doanh thu sẽ được chuyển cho tổ chức (RED) để hỗ trợ ngăn ngừa và nghiên cứu bệnh AIDS. Apple vừa cho ra mắt mẫu iPhone mới thuộc nhóm sản phẩm (PRODUCT)RED mang thương hiệu Apple trong vòng 10 năm qua,  đây là sản phẩm iPhone đỏ đầu tiên.



Phiên bản đặc biệt này chỉ có hai lựa chọn là 128GB và 256 GB; ngoài ra không có bản 32GB và 64GB. Giá thành của iPhone 7 và 7 plus đỏ sẽ tương đương với giá của phiên bản iPhone 7 và 7 plus đen bóng là 749USD (khoảng hơn17 triệu đồng).

Nhìn chung, thiết kế của iPhone 7 phiên bản đỏ không có gì khác so với iPhone 7 các màu khác. Nhiều ý kiến cho rằng iPhone7 đỏ ra mắt không đúng thời điểm khi tháng 9 tới, Apple sẽ cho ra đời iPhone 8. Thiết bị này được đồn đoán là sẽ có màn hình OLED, thiết kế tràn viền, sạc không dây, khung thép thay bằng khung nhôm. iPhone 8 có thể sẽ là sản phẩm đặc biệt bởi nó ra đời đúng thời điểm 10 năm Apple kỷ niệm ra nhập làng điện thoại thông minh.

Dưới đây là một số hình ảnh của iPhone 7 đỏ: 








(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Apple chính thức giới thiệu phiên bản iPhone 7 màu đỏ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.