Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hành khách thỏa thích ngắm cảnh với máy bay có cửa sổ lớn gấp 3 lần

Mai Chi| 31/03/2017 11:35

(HNMO) - Nhờ cuộc cách mạng trong thiết kế máy bay, hành khách sẽ có cơ hội thỏa thích ngắm nhìn cảnh đẹp qua khung cửa sổ từ độ cao 10.000 mét.


Đây là mục tiêu của Công ty Hàng không vũ trụ Fokker Technologies (Hà Lan), với kỳ vọng thiết kế cửa sổ rộng hơn sẽ mang lại cho hành khách một trải nghiệm đặc biệt chưa từng có.

Đại diện hãng Fokker Technologies cho biết: “Công nghệ tiên tiến nhất sẽ được áp dụng để sản xuất ra loại cửa sổ máy bay lớn nhất từ trước tới nay, nâng cao sự thoải mái cho hành khách trên hành trình dài”. Cụ thể, cửa sổ trên dòng máy bay mới mang tên gọi Skyview Panoramic sẽ có kích thước 1,37m x 5m - gấp 3 lần loại cửa sổ máy bay thông thường.

Thiết kế này sẽ ra mắt vào năm 2018 sau khi nhận được sự phê chuẩn của Cục Quản lý hàng không liên bang và Cơ quan An toàn hàng không Châu Âu.

Với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ và nhu cầu đi lại bằng máy bay ngày càng cao, các hãng hàng không luôn nỗ lực để cải tiến chất lượng dịch vụ và làm hài lòng khách hàng trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt.

Đầu năm 2017, ý tưởng về việc tích hợp trực tiếp màn hình cảm ứng vào cửa sổ máy bay đã thu hút sự chú ý của truyền thông. Nếu sáng kiến này trở thành hiện thực, hành khách sẽ liên tục được cập nhật lịch trình, nhiệt độ trong khoang, độ cao và nhiều thông tin khác về chuyến bay trong suốt hành trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành khách thỏa thích ngắm cảnh với máy bay có cửa sổ lớn gấp 3 lần

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.