Theo dõi Báo Hànộimới trên

CNC nhận giấy phép Hoạt động cung ứng dịch vụ Trung gian thanh toán

T.M| 07/04/2017 19:47

(HNMO)- Công ty Đầu tư Phát triển An ninh Công nghệ cao (CNC) vừa đón nhận Giấy phép Hoạt động cung ứng dịch vụ Trung gian thanh toán từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho sản phẩm hệ thống thanh toán PAY365.


Theo đó, công ty CNC được cấp phép cung cấp 3 nhóm dịch vụ gồm: Dịch vụ cổng thanh toán điện tử; Dịch vụ ví điện tử; Dịch vụ thu hộ, chi hộ trong thời hạn 10 năm.

Công ty CNC đón nhận Giấy phép Hoạt động cung ứng dịch vụ Trung gian thanh toán của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.



Hệ thống thanh toán của Công ty CNC là một ứng dụng miễn phí trên website, điện thoại di động và TV, giúp chủ thẻ ngân hàng thanh toán cho các hoạt động mua sắm hàng ngày với hệ thống đa dạng các điểm chấp nhận thanh toán thuộc nhiều lĩnh vực.

Với hệ thống các đối tác thuộc nhiều lĩnh vực, người sử dụng dịch vụ Trung gian thanh toán của Công ty CNC sẽ được hưởng dịch vụ thanh toán tiện lợi với mọi nhu cầu ăn uống, mua sắm, du lịch, giải trí hay đi lại. Phương thức thanh toán hiện đại này sẽ thay thế cho cách chi trả tiền mặt truyền thống vốn nhiều rủi ro và bất cập.

Ông Nguyễn Văn Dương – Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Đầu tư Phát triển An ninh Công nghệ cao (CNC) cho biết:“Công ty CNC tham gia vào thị trường thương mại điện tử, kết nối với các tổ chức tài chính để xây dựng cổng thanh toán điện tử, kinh doanh nội dung số và dịch vụ giá trị gia tăng trên viễn thông, xây dựng mạng xã hội về giải trí và sức khỏe. Thay vì phải ghi nhớ số tiền trong các thẻ ngân hàng, hay phải mang hàng loạt thẻ ATM để thanh toán dịch vụ, người sử dụng chỉ cần 1 chiếc điện thoại đã được tích hợp hệ thống thanh toán của CNC để thực hiện tất cả các giao dịch cần thiết trong cuộc sống”.

Hệ thống thanh toán của CNC hội tụ những công nghệ tân tiến nhất của Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 như trí thông minh nhân tạo, máy học, công nghệ blockchain, dữ liệu lớn và dữ liệu thông minh. Mọi giao tiếp được tự động hóa bằng robot. Xu hướng công nghệ tự động hóa bằng robot đầu tiên được  đưa vào hệ thống thanh toán của CNC là Chatbot.Với Chatbot của CNC, người dùng có thể thực hiện các giao dịch thanh toán từ thông dụng như nạp, rút, chuyển tiền tiến đến các hoạt động tư vấn quản lý tài chính cá nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CNC nhận giấy phép Hoạt động cung ứng dịch vụ Trung gian thanh toán

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.