Theo dõi Báo Hànộimới trên

VNPT tổ chức workshop về Startup với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

Châu Anh| 06/08/2017 17:12

Nằm trong chuỗi các chương trình giao lưu, tọa đàm của Giải thưởng Nhân tài Đất Việt năm 2017, Ban tổ chức cuộc thi đã tổ chức buổi workshop “Cách mạng công nghiệp 4.0 - Cơ hội nào cho Startup?”...

Chương trình có sự tham gia của đại diện Tập đoàn VNPT, lãnh đạo trường Đại học Bách khoa Hà Nội và Trưởng nhóm tác giả sản phẩm Hệ thống phân tích ngữ nghĩa và quản trị tương tác mạng xã hội (SMCC) – đoạt giải nhất cuộc thi Nhân tài Đất Việt 2016…

Ông Nguyễn Văn Tấn - Phó Tổng giám đốc TCty VNPT-Media, Phó Trưởng ban tổ chức Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2017 chia sẻ tại buổi workshop.


Phát biểu tại buổi workshop, đại diện Tập đoàn VNPT cho biết, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2017 được tổ chức đúng thời điểm Việt Nam đang đứng trước thời cơ của cuộc cách mạng 4.0 đang diễn ra ở quy mô toàn cầu với sự kết hợp của tất cả các ngành công nghiệp với thế giới kỹ thuật số, mở ra hàng loạt cơ hội cho tất cả các quốc gia, trong đó có Việt Nam. VNPT hy vọng và tin tưởng rằng, tại chương trình workshop với chủ đề “Cách mạng công nghiệp 4.0 - Cơ hội nào cho Startup?”, các đại biểu tham dự sẽ cùng chia sẻ cởi mở những quan điểm làm thế nào để thành công khi khởi nghiệp, đặc biệt là trước xu thế cách mạng công nghiệp 4.0 đang có sức lan tỏa, ảnh hưởng mạnh mẽ hiện nay.

Với vai trò là Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông, để bắt kịp xu hướng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, VNPT đang không ngừng phát triển các sản phẩm dịch vụ dựa trên các công nghệ mới với hạ tầng thông minh, kết nối thông minh và dịch vụ thông minh. VNPT sẵn sàng chia sẻ những thành tựu này với các startup, doanh nghiệp khởi nghiệp đang trên còn đường phát triển phía trước. Đặc biệt là những startup, doanh nghiệp khởi nghiệp đã, đang và sẽ tham gia Giải thưởng Nhân tài Đất Việt.

Giải thưởng Nhân tài Đất Việt do Hội Khuyến học Việt Nam khởi xướng, Tập đoàn VNPT và Báo điện tử Dân trí đồng tổ chức. Tập đoàn VNPT cũng đồng thời là nhà tài trợ chính của giải thưởng trong suốt 12 năm qua. Giải thưởng đã phát hiện và tôn vinh hàng trăm nhân tài trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, khoa học ứng dụng, y dược, môi trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT tổ chức workshop về Startup với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.