Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giới thuyết âm mưu: Nhật thực tháng 8 sẽ xóa sổ Trái đất!

Theo Báo Tin Tức| 08/08/2017 12:09

Liệu thế giới có rơi vào tận thế trong tháng này? Giới thuyết âm mưu dự đoán rằng hiện tượng nhật thực toàn phần sắp tới sẽ khiến hành tinh bí ẩn Nibiru đâm vào Trái đất, xóa sổ mọi sự sống.

Ảnh mô phỏng cảnh tượng hành tinh Nibiru sắp sửa đâm vào Trái đất.


Báo Anh Daily Mail đưa tin, nhà thần số huyền bí David Meade - tác giả cuốn sách “Hành tinh X - Sự xuất hiện năm 2017” - một lần nữa lại cảnh báo về khả năng hành tinh khổng lồ có tên Nibiru (hay còn gọi là hành tinh X) sắp sửa đâm vào Trái đất.

Theo giả thuyết kỳ lạ của ông, hiện tượng nhật thực toàn phần xảy ra vào ngày 21-8 sẽ là điều báo hiệu cho sự xuất hiện của Nibiru - hành tinh chưa từng được giới khoa học quan sát thấy - vào hai ngày sau đó ở đường chân trời rồi nhanh chóng ập xuống Trái đất, quét sạch mọi sinh mạng.

Ông Meade đã sử dụng một số đoạn trong kinh thánh để chứng minh cho giả thuyết bất thường của mình.

Nibiru đã được dự báo sẽ xóa sổ Trái đất một vài lần kể từ năm 2003. Đầu năm nay, nhà thần số Meade từng khẳng định hành tinh này sẽ đâm vào hành tinh của chúng ta vào tháng 10, sau khi bị trọng lực của một ngôi sao "anh em" với Mặt trời hút tới quỹ đạo Trái đất. Ông cho biết, ngôi sao này khó bị phát hiện do góc tiếp cận của nó với Trái đất.

Hiện tại, nhà thuyết âm mưu này đã đẩy sớm dấu mốc “ngày tận thế” của mình lên hai tháng, trùng với sự kiện nhật thực toàn phần 21-8.

Tuy nhiên, Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã bác bỏ giả thuyết của ông Meada, đồng thời khẳng định: “Nibirus và những câu chuyện khác về các hành tinh bất thường đều là một trò lừa bịp trên internet”.

Vào ngày 21-8, người dân khắp nước Mỹ sẽ được chứng kiến cảnh tượng Mặt trăng che khuất hoàn toàn Mặt trời, khiến ánh sáng ban ngày trở nên tối tăm.

Theo thông báo của NASA, hiện tượng của thế kỷ này sẽ khiến nhiệt độ giảm xuống đột ngột. Dải dất kéo dài hơn 110 km từ Oregon tới Nam Carolina sẽ là khu vực nằm trên đường đi của nhật thực toàn phần. Giới chức năng dự báo hiện tượng hiếm có này sẽ gây ra một "cơn ác mộng" đối với nước Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giới thuyết âm mưu: Nhật thực tháng 8 sẽ xóa sổ Trái đất!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.