Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội sẽ cắt dịch vụ 348 số điện thoại quảng cáo rao vặt sai quy định

Theo Tin Tức| 03/11/2017 08:39

Theo ông Nguyễn Tiến Sỹ, Trưởng phòng Bưu chính Viễn thông (Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội), Sở đã có công văn đề nghị các doanh nghiệp viễn thông tạm ngừng cung cấp dịch vụ đối với 348 số điện thoại quảng cáo rao vặt sai quy định.


Danh sách số điện thoại Sở TT&TT Hà Nội đề nghị tạm ngừng dịch vụ do quảng cáo rao vặt trái quy định.


Các số điện thoại quảng cáo sai quy định cho các dịch vụ như: Cho vay lãi, gia sư, khoan cắt bê tông, quảng cáo bất động sản, hút bể phốt, cáp quang và internet, cho thuê nhà trọ, lắp mạng, tuyển nhân viên, chuyển đồ trọn gói…

Những quận Thanh Xuân, Hà Đông, Cầu Giấy là các địa bàn xuất hiện nhiều số điện thoại quảng cáo, rao vặt sai quy định nhất.

Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đề nghị các doanh nghiệp viễn thông tạm ngừng cung cấp dịch vụ hai chiều với các số điện thoại quảng cáo rao vặt sai quy định và hướng dẫn chủ thuê bao khi có thắc mắc liên hệ tới phòng văn hóa thông tin quận, huyện để giải quyết.

Các doanh nghiệp viễn thông sẽ báo cáo kết quả thực hiện về Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội trước ngày 6-11.

Đây là lần thứ 79, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đề nghị các doanh nghiệp viễn thông tạm ngừng cung cấp dịch vụ đối với các số điện thoại quảng cáo rao vặt sai quy định.

Năm 2016, cơ quan này đã đề nghị các doanh nghiệp viễn thông tạm ngừng cung cấp dịch vụ đối với hơn 3.000 số điện thoại quảng cáo rao vặt sai quy định và 299 số điện thoại phát tin nhắn rác, 302 số điện thoại liên hệ trong tin nhắn rác.

Hiện tình trạng quảng cáo, rao vặt trên các tuyến phố trung tâm, trục đường chính trên địa bàn thành phố đã giảm đáng kể. Tuy vậy, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội vẫn tích cực ngăn chặn nhằm tạo mỹ quan đô thị sạch đẹp cho Thủ đô.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội sẽ cắt dịch vụ 348 số điện thoại quảng cáo rao vặt sai quy định

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.