Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những thiết bị công nghệ nên sở hữu trong năm 2018

Theo VOV| 06/02/2018 13:26

Smartphone, tai nghe không dây, game control... là những thiết bị bất cứ ai cũng nên sở hữu trong năm 2018 này.


Smartphone là thiết bị cá nhân mạnh mẽ nhất bạn nên có trong tay lúc này. Chúng là những chiếc máy tính cá nhân thu gọn trong túi bạn. Câu hỏi đặt ra iOS hay Android? (Ảnh: ictnews)

Amazon Echo, Google Home hoặc một chiếc loa thông minh khác. Khi Amazon ra mắt Echo 3 năm trước, họ trở thành công ty đầu tiên tạo ra sản phẩm tích hợp tuyệt vời trợ lý giọng nói vào một thiết bị smart home. Kể từ đó, rất nhiều công ty chạy theo trào lưu này. Google là người theo sát nhất với sản phẩm Home, tích hợp Google Assistant gồm Home Mini, Home và Home Max. (Ảnh: Ictnews)

Switch lên kệ chưa được một năm nhưng đã có khởi đầu mỹ mãn, trở thành thiết bị chơi video game bán chạy nhất lịch sử tại Mỹ. Switch sử dụng nguyên lý đơn giản: Chơi game trên TV, hoặc trên đường. Tự chơi một mình, hoặc với bạn bè. Chơi tại phòng khách hoặc qua Internet. (Ảnh: ictnews)

Sony PlayStation 4: Mặc dù đã có một thiết bị chơi game trong danh sách này nhưng PlayStation 4 là game console phổ biến nhất thế giới. Nó có thể làm nhiều thứ hơn là chỉ chơi game. Đã là năm 2018 nhưng không ai cảm thấy phiền khi sở hữu một thiết bị có thể chơi đĩa CD, DVD. PS4 thậm chí còn chạy file đa phương tiện lưu trên thiết bị lưu trữ gắn ngoài. (Ảnh: ictnews)

Sony ICD-TX800 là một máy ghi âm kỹ thuật số nhỏ gọn mới nhất của Sony vừa bán trên thị trường Việt. Mẫu máy này sở hữu trọng lượng khá nhẹ chỉ 22g nhưng trang bị tính năng tiên tiến, giúp việc ghi âm dễ dàng nhất. Sony trang bị cho máy tính năng ghi từ xa thông qua điều khiển từ xa hoặc ứng dụng điện thoại thông minh. Máy cũng có 1 nút bấm có thể ghi âm ngay lập tức ngay cả khi máy đang tắt. (Ảnh: GenK)

GoPro Karrma Grip cho Hero 6/Hero 5 là mẫu gimbal sở hữu bộ chống rung 3 trục đầu tiên của GoPro, giúp những chiếc máy quay hành động Hero5/ 6 loại bỏ các hiện tượng rung lắc xảy ra trong quá trình chạy bộ, đi xe, hoặc các hoạt động ngoài trời... (Ảnh: GenK)

Samsung Gear Fit2 Pro là vòng đeo tay thể thao thông minh mới nhất của Samsung, phù hợp với vận động viên bơi lội khi trang bị chuẩn kháng nước 5 ATM chuyên nghiệp. Tiêu chuẩn này cho phép thiết bị hoạt động và chịu được áp lực nước ở độ sâu lên đến 50m. Đây là chuẩn kháng nước dành cho các thiết bị bơi lội chuyên nghiệp, đáp ứng cả hoạt động đầy áp lực trong môi trường nước của vận động viên. (Ảnh: GenK)

Camera 360 độ Ricoh Theta V: là một tùy chọn camera 360 độ nhỏ gọn đáng chú ý dành cho người tiêu dùng trong đầu năm nay khi sở hữu khả năng quay, chụp video 360 độ ở độ phân giải 4K. Đặc biệt, thiết bị này còn có khả năng live stream 4K 360 độ với khả năng ghi âm hiệu ứng âm thanh vòm sống động. (Ảnh: GenK)

Sạc dự phòng không dây Mipow Cube X có thiết kế khá đẹp mắt khi sử dụng nhựa PU cao cấp chống trầy làm vỏ máy và được trán một lớp Ceramic nhám tăng sự thẩm mỹ cho Dock sạc. (Ảnh: GenK)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những thiết bị công nghệ nên sở hữu trong năm 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.