Theo dõi Báo Hànộimới trên

Apple đề xuất hoàn tiền cho khách hàng mua pin iPhone mới

Theo Tin Tức| 08/02/2018 11:17

Apple Inc,

Khách hàng kiểm tra sau khi mua được điện thoại iPhone 6s và 6s Plus tại Bắc Kinh, Trung Quốc ngày 25-9-2017. Ảnh: Reuters/TTXVN


Hồi tháng 12-2017, Apple chính thức thừa nhận phần mềm cập nhật dùng để khắc phục vấn đề pin bị chai đối với các dòng điện thoại iPhone 6, 6s và iPhone SE có thể làm chậm hiệu suất hoạt động của các iPhone.

Apple đã đăng một lá thư xin lỗi lên website về scandal này, đồng thời quyết định giảm giá thay pin mới cho các mẫu iPhone liên quan từ 79 USD xuống còn 29 USD. Trong thư, Apple cũng bác bỏ cáo buộc rằng họ làm chậm máy để buộc người dùng mua máy mới.

Cho tới nay, đã có khoảng 50 đơn kiện tập thể từ phía người tiêu dùng liên quan tới việc cập nhật phần mềm của iPhone, gây ra việc sập nguồn bất ngờ và làm chậm hiệu suất hoạt động của các dòng iPhone 6, 7 và SE.

Các cơ quan chính phủ ở một số quốc gia khác, như Brazil, Pháp, Italy và Hàn Quốc, cũng đang điều tra về những khiếu nại đối với Apple.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Apple đề xuất hoàn tiền cho khách hàng mua pin iPhone mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.