Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhà mạng đạt doanh thu "khủng" từ bán thẻ cào

Châu Anh| 01/03/2018 17:36

(HNMO) - Riêng trong ngày 28-2 - ngày khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp cuối cùng trước khi áp dụng theo quy định mới, các nhà mạng lớn đã đạt doanh số


Ảnh: Internet


Theo đó, nhà mạng MobiFone đạt doanh thu bán thẻ nạp điện thoại cao gấp 3 lần so với khuyến mại ngày vàng (tặng 50% giá trị thẻ nạp) trước đó, gấp 20 lần so với nạp thẻ ngày thường.

Với nhà mạng VinaPhone, do đã thực hiện khuyến mại ngày vàng cho toàn bộ khách hàng vào ngày 22-2, nên trong ngày 28-2, nhà mạng này chỉ áp dụng chính sách khuyến mại vàng cho những thuê bao trả trước nhận được tin nhắn. Tuy nhiên, doanh thu bán thẻ nạp vẫn tăng gấp 2 lần so với khuyến mại ngày vàng và gấp 10 lần so với ngày thường.

Nhà mạng Viettel cho biết, doanh thu bán thẻ nạp tăng gấp 2 lần, doanh thu bán thẻ nạp qua các giao dịch thương mại điện tử cao gấp 3 lần.

Từ ngày 1-3-2018, Thông tư số 47/TT-BTTTT quy định về hạn mức khuyến mại với dịch vụ thông tin di động mặt đất có hiệu lực. Theo đó, nhà mạng chỉ được khuyến mại không quá 20% đối với thuê bao trả trước, khuyến mại không quá 50% đối với thuê bao trả sau. Quy định này được ban hành nhằm hạn chế tình trạng sim rác, tin nhắn rác, giúp thị trường viễn thông phát triển lành mạnh, bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà mạng đạt doanh thu "khủng" từ bán thẻ cào

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.