Theo dõi Báo Hànộimới trên

VNPT ra mắt ứng dụng Karo gọi điện miễn phí và giá rẻ

Anh Phương| 14/03/2018 13:56

Sáng 14-3, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) giới thiệu ứng dụng OTT Karo đến cộng đồng doanh nghiệp và người dùng cá nhân.


Theo đó, dịch vụ Karo có các điểm nhấn nổi bật: Gọi điện từ ứng dụng ra các thuê bao di động và cố định trong nước; mã hóa toàn trình các cuộc hội thoại nhóm theo tiêu chuẩn; tích hợp tổng đài vPBX (tổng đài nhánh nội bộ).

Đồng thời, Karo có thể cung cấp nền tảng quản lý giao tiếp nội bộ doanh nghiệp với các tiện ích. Đặc biệt, giúp tiết kiệm chi phí liên lạc cho doanh nghiệp và các thành viên trong doanh nghiệp như miễn phí data sử dụng ứng dụng; miễn phí gọi điện và nhắn tin giữa các thành viên Karo; tiết kiệm cước gọi điện và nhắn tin từ Karo đến các thuê bao di động và cố định khác...


Nhằm tri ân khách hàng, từ ngày 14-3, khách hàng tải App Karo sẽ được tặng 10.000 đồng vào tài khoản chính và 300 phút gọi từ Karo đến thuê bao VinaPhone/tháng trong vòng 3 tháng.

Trao đổi với báo chí, đại diện Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VinaPhone) cho hay, ngoài việc miễn phí khi nhắn tin, gọi điện tới các đối tượng cùng dùng ứng dụng, khi khách hàng dùng ứng dụng này gọi điện tới các số điện thoại nội mạng VinaPhone, cố định VNPT, khách hàng sẽ chỉ bị tính cước 100 đồng/phút. Trong khi đó, việc gọi ra số cố định, di động ngoại mạng là 850 đồng/phút.


Như vậy, mức cước này khá rẻ so với các gói cước thông thường. Ví dụ như gói cước trả trước VinaCard của VinaPhone, khách hàng phải trả 1.180 đồng/phút cho nội mạng trong nước và liên mạng trong nước là 1.380 đồng/phút.

Cùng lúc, ứng dụng này cũng có thể tùy biến theo yêu cầu của từng doanh nghiệp. Hiện, người dùng hệ điều hành iOS và Android, máy tính có thể tải Karo về máy và sử dụng như các OTT khác. Tuy nhiên, để được dùng các tính năng cơ bản và nâng cao, doanh nghiệp cần ký hợp đồng với Karo để được cung cấp dịch vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT ra mắt ứng dụng Karo gọi điện miễn phí và giá rẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.