Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nạp thẻ VinaPhone, một nữ khách hàng ở Hà Nội trúng thưởng trị giá 2,5 tỷ đồng

Anh Phương| 21/03/2018 16:20

Theo kết quả quay thưởng chương trình khuyến mại bom tấn “Tết kết gia đình - Nhà rinh đại lộc” của VinaPhone, một khách hàng tại Hà Nội đã trở thành thuê bao may mắn nhất của nhà mạng dịp đầu năm nay khi trúng thưởng giải đặc biệt gần 2,5 tỷ đồng.

VinaPhone vừa công bố kết quả quay thưởng giải đặc biệt chương trình khuyến mại bom tấn “Tết kết gia đình - Nhà rinh đại lộc”. Khách hàng may mắn được xác định trúng thưởng là chị Lê Hoài Phương, chủ thuê bao số 0941021***, hiện đang sinh sống tại phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Là chủ nhân của giải đặc biệt, chị Hoài Phương sẽ nhận giải thưởng là ô tô Mercedes E250 trị giá gần 2,5 tỷ đồng. Đây cũng là giải đặc biệt duy nhất trong chương trình khuyến mại trên. Trước đó, VinaPhone đã liên tục trao thưởng 45 giải ngày là xe máy SH 125cc trị giá gần 70 triệu đồng.


Nữ thuê bao chia sẻ đã có khá nhiều cung bậc cảm xúc khi nhận được thông báo trúng thưởng. “Dạo này hay có các tin khách hàng bị “lừa” trúng giải trên mạng nên tôi cũng bán tín bán nghi. Tuy vậy, khi được chính tổng đài VinaPhone 9191 gọi điện xác minh và xem trên website, fanpage của nhà mạng thì tôi thấy yên tâm và rất vui mừng. Tôi cùng gia đình đang rất mong ngóng ngày nhận thưởng”. Chia vui với nữ khách hàng, nhà mạng cho biết đang nhanh chóng thực hiện các thủ tục liên quan để sớm “chìa khóa trao tay” tới chủ nhân giải đặc biệt.

Thẻ cào mang lại may mắn cho chị Hoài Phương có mệnh giá 100.000đ, được chị sử dụng cho nhu cầu liên lạc công việc hằng ngày. Cả chị và gia đình đều sử dụng số VinaPhone, bản thân chị đã là thuê bao của nhà mạng được 9 năm nay. Món quà “khủng” bất ngờ lần này góp thêm sự tin yêu và gắn bó của chị với nhà mạng. “Tôi làm kinh doanh, nhu cầu gọi điện rất nhiều. Tôi sử dụng cả 2 số VinaPhone và luôn thấy hài lòng. Chắc chắn tôi sẽ tiếp tục đồng hành lâu dài cùng nhà mạng. Xin cảm ơn VinaPhone!” - chị vui vẻ cho biết.

Những năm qua, VinaPhone nổi tiếng là nhà mạng “chịu chi” cho những chương trình khuyến mại dành cho khách hàng. Gần như mỗi ngày đều có thuê bao của nhà mạng trúng các giải thưởng giá trị từ hàng chục triệu đồng đến hàng tỷ đồng. Để có thông tin khuyến mại chính xác nhất, VinaPhone khuyến cáo khách hàng cập nhật tin tức khuyến mại và danh sách trúng thưởng trên website http://khuyenmai.vinaphone.com.vn hoặc gọi tới tổng đài 18001091.

Chương trình khuyến mại “Tết kết gia đình - Nhà rinh đại lộc” được VinaPhone tổ chức trong dịp đầu năm nay cho thuê bao VinaPhone trả trước nạp thẻ từ 100.000đ. Trong chương trình này, nhà mạng tung đại lộc bao gồm 45 giải ngày là xe máy SH 125cc và giải đặc biệt 01 ô tô Mercedes E250 trị giá gần 2,5 tỷ đồng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5,5 tỷ đồng.

Cơ hội trúng thưởng cũng dành cho khách hàng đăng ký mới gói Gia đình. Đây là gói tích hợp di động -internet - truyền hình của VNPT với ưu điểm nổi trội về tiện ích và chi phí tiết kiệm. Chỉ từ 235.000đ, rẻ hơn đến 60% so với các gói cước riêng lẻ, gói Gia đình sẽ mang đến trọn gói các tính năng gọi nội nhóm miễn phí, chia sẻ data tốc độ cao cùng đường truyền FiberVNN tối thiểu 20Mbps và ưu đãi truyền hình theo yêu cầu MyTV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nạp thẻ VinaPhone, một nữ khách hàng ở Hà Nội trúng thưởng trị giá 2,5 tỷ đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.