Theo dõi Báo Hànộimới trên

VinaPhone Hà Nội tôn vinh, tri ân các điểm bán lẻ xuất sắc

Anh Phương| 30/03/2018 16:22

Sáng ngày 30-3, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội (VinaPhone Hà Nội) tổ chức hội nghị tôn vinh tri ân điểm bán lẻ VinaPhone trên địa bàn.

Tham dự có đại diện của 127 điểm bán VinaPhone, trong đó gồm: 36 điểm bán lẻ, 80 điểm cung cấp dịch vụ viễn thông ủy quyền có tư cách pháp nhân, 11 chuỗi siêu thị trên địa bàn. Đây là những điểm bán đã tích cực tiếp thị sản phẩm, dịch vụ VinaPhone, đồng thời tạo mối quan hệ gắn bó lâu dài giữa VinaPhone và khách hàng.

Năm 2017, Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội đã đẩy mạnh khâu phát triển các kênh phân phối để đưa sản phẩm dịch vụ tới khách hàng trên địa bàn Thủ đô. Nếu như năm 2011, VNPT Hà Nội có gần 800 điểm bán lẻ tại khu vực nội thành, thì nay đã có hệ thống kênh phân phối với hơn 11.000 điểm bán, trong đó hơn 10.000 điểm bán lẻ, hơn 900 điểm cung cấp dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin ủy quyền có tư cách pháp nhân, 30 kênh chuỗi bán hàng. Đây là hệ thống phân phối rất lớn, đóng góp hết sức quan trọng vào thành công của VNPT VinaPhone nói chung cũng như VNPT trên địa bàn Hà Nội nói riêng.

Ông Lương Cao Chí, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội phát biểu tri ân các điểm bán lẻ.


Phát biểu tại hội nghị, Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT - Hà Nội Lương Cao Chí cảm ơn tới các điểm bán đã góp phần không nhỏ vào kết quả kinh doanh đạt được của trung tâm trong năm qua. Theo Giám đốc VinaPhone Hà Nội, Hà Nội không chỉ có địa bàn rộng khắp mà còn có nhiều khách hàng, do vậy, đó là lợi thế nhưng cũng là thách thức rất lớn đối với Trung tâm kinh doanh VNPT - Hà Nội trong việc triển khai cung cấp các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin đến khách hàng. Để cung cấp dịch vụ đến khách hàng, các kênh phân phối đóng vai trò quan trọng, giúp VinaPhone đưa sản phẩm, dịch vụ phục vụ các đối tượng khách hàng. "Trong số các kênh phân phối thì các điểm bán là một trong những kênh mà chúng tôi đặc biệt quan tâm và coi trọng để mang lại hiệu quả cao trong sản xuất kinh doanh” - ông Lương Cao Chí nhấn mạnh.

Cũng theo vị lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hà Nội, thông qua hội nghị, ban lãnh đạo trung tâm cũng như các phòng ban chức năng tìm hiểu, nắm bắt các khó khăn, vướng mắc, mong muốn và đề xuất kiến nghị của điểm bán để giúp VinaPhone từng bước hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Trao thưởng cho các điểm bán lẻ đạt giải nhất.


Cũng tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hà Nội đã trao 30 giải thưởng chương trình thi đua “Tôn vinh điểm cung cấp dịch vụ viễn thông ủy quyền xuất sắc nhất” tổ chức từ ngày 1-7 đến ngày 30-9-2017 cho 30 điểm cung cấp dịch vụ viễn thông ủy quyền. Cụ thể, 11 điểm bán VinaPhone đạt giải nhất trị giá 10 triệu đồng/điểm bán; 14 điểm bán được trao giải nhì trị giá 5 triệu đồng/điểm bán; 5 điểm được trao giải ba, trị giá 3 triệu đồng/điểm bán.

Ngoài ra, VinaPhone Hà Nội cũng tổ chức bốc thăm trúng thưởng gồm 4 giải, trong đó 1 giải đặc biệt là tivi màn hình LED Smart TV Samsung trị giá hơn 14 triệu đồng, 1 giải nhất là chiếc iPhone 6S, 2 giải nhì iPhone 6 và 3 giải ba. Đồng thời, VinaPhone Hà Nội cũng tặng quà cho 127 điểm bán tham dự là 1 bộ sim trả trước Hà thành và 1 bộ sạc dự phòng không dây...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VinaPhone Hà Nội tôn vinh, tri ân các điểm bán lẻ xuất sắc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.