Theo dõi Báo Hànộimới trên

18 tác phẩm đạt Giải thưởng Báo chí về khoa học - công nghệ

Khánh Vũ| 16/05/2018 06:53

(HNM) - Chào mừng Ngày Khoa học và Công nghệ (KH-CN) Việt Nam 18-5, ngày 15-5, Bộ KH-CN tổ chức lễ trao Giải thưởng Báo chí về KH-CN năm 2017. Với hơn 700 tác phẩm thuộc 4 loại hình báo in, báo điện tử, phát thanh và truyền hình tham dự, Ban Tổ chức quyết định trao giải cho 18 tác phẩm gồm:

Ban Tổ chức quyết định trao giải cho 18 tác phẩm gồm: 4 giải Nhất, 4 giải Nhì, 4 giải Ba và 6 giải phụ ấn tượng cho các tác phẩm, nhóm tác phẩm xuất sắc. 4 giải Nhất thuộc về các cơ quan: Báo Điện tử Vietnamnet, Báo Đại biểu nhân dân, Ban Khoa giáo - Đài Truyền hình Việt Nam, Ban Thời sự - Đài Tiếng nói Việt Nam.

Ông Chu Ngọc Anh, Bộ trưởng Bộ KH&CN trao giải Nhất cho các tác giải có tác phẩm đạt giải. Ảnh: Đầu tư


Giải thưởng lần thứ sáu năm 2017 đã nhận được sự tham gia của đông đảo các cơ quan truyền thông. Các tác phẩm đã phản ánh mọi mặt hoạt động KH-CN của các nhà khoa học, nhà quản lý...; đi vào các nội dung cấp bách, phổ biến và thực tiễn của đời sống kinh tế - xã hội...

Theo đánh giá của Hội đồng bình chọn, các tác phẩm đạt giải thể hiện sự đầu tư công phu, một số tác phẩm có chất lượng tốt cả về nội dung và rất chuyên nghiệp.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
18 tác phẩm đạt Giải thưởng Báo chí về khoa học - công nghệ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.