Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vinaphone đổi sim 4G miễn phí cho thuê bao tại Hà Nội

Anh Phương| 06/06/2018 14:05

Từ nay đến hết 30-6, Vinaphone triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt miễn cước đổi sim 4G cho quý khách hàng.

Đây là cơ hội vàng để quý khách hàng Vinaphone có nhu cầu sử dụng dịch vụ mạng 4G chuyển đổi sim mà không phải tốn kém chi phí. Chương trình được áp dụng cho tất cả các thuê bao Vinaphone trả trước và trả sau đang hoạt động trên địa bàn Hà Nội.


Trong thời gian Vinaphone triển khai chương trình ưu đãi, khách hàng Vinaphone tham gia đổi sim 4G tại các cửa hàng, hoặc các gian hàng lưu động của VNPT sẽ được ưu đãi miễn 100% cước chuyển đổi sim 4G (cước chuyển đổi sang sim 4G thông thường là 25.000 đồng/sim). Theo đó, khách hàng chỉ cần mang theo CMND bản gốc và sim Vinaphone muốn chuyển đổi để làm thủ tục đổi sim.

Việc áp dụng đổi sim 4G miễn phí chỉ áp dụng cho thuê bao sử dụng sim đã đăng ký chính chủ. Sau khi chuyển đổi sim 4G thành công, gói cước, dịch vụ của sim cũ thuê bao đang sử dụng sẽ được giữ nguyên không thay đổi, nếu khu vực thuê bao sinh sống không có mạng 4G khách hàng vẫn có thể sử dụng sóng 2G, 3G bình thường như sim cũ.

Sau khi chuyển đổi sim 4G thành công, để sử dụng sim và truy cập mạng 4G, các thuê bao cần thực hiện bước kích hoạt sim. Thao tác kích hoạt sim cũng rất đơn giản, sau khi đổi sim và lắp sim vào thiết bị thành công, thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp: 4G ON gửi 888. Sau khi kích hoạt sim thành công, chủ thuê bao có thể truy cập mạng với tốc độ vượt trội và tận hưởng các tiện ích dịch vụ 4G. Tuy nhiên, để tối ưu hóa chi phí khi sử dụng dịch vụ, khách hàng nên đăng ký các gói cước 4G cụ thể để an tâm sử dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinaphone đổi sim 4G miễn phí cho thuê bao tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.